Khai trương Trung tâm Thời trang Vinatex tại 25 Bà Triệu, Hà Nội
Sáng 24/7, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) chính thức khai trương Trung tâm thời trang Vinatex tại 25 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Bà Phạm Nguyên Hạnh, Phó Tổng Giám đốc Vinatex cho biết, với tiêu chí 100% là hàng dệt may Việt Nam, toàn bộ sản phẩm bày bán tại Trung tâm đều được sản xuất trong nước bởi những thương hiệu thời trang uy tín và nổi tiếng như Việt Tiến, Hòa Thọ, Nhà Bè, Việt Thắng, Tân Phú, Phong Phú, Kico, Việt Kiên, Lamer, Tâm Kỷ…
Do chủng loại sản phẩm đa dạng, hình thức phong phú, phù hợp với nhiều độ tuổi, sở thích cũng như mục đích sử dụng nên Trung tâm hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm thuận tiện và đáng tin cậy cho cả gia đình.
Trung tâm thời trang Vinatex có quy mô 6 tầng, diện tích trưng bày hơn 2.500 m2. Các nhóm hàng được sắp xếp theo từng tầng, cụ thể: tầng 1,2,3 thời trang dành cho nam giới; tầng 4 thời trang dành cho trẻ em; tầng 5,6 thời trang phục vụ nữ giới, khăn và chăn ga gối.
Tại mỗi tầng, các thương hiệu được chia theo từng khu, rất dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa. Không gian trưng bày hiện đại, tiện nghi mang đến cho khách hàng và gia đình sự thoải mái và thuận lợi khi mua sắm tại đây. Phòng thử đồ rộng rãi, gọn gàng, luôn có nhân viên thường trực để tư vấn và hỗ trợ khi cần.
Đặc biệt, Trung tâm còn quy tụ những thương hiệu thời trang vốn rất được yêu thích tại miền Nam song chưa có hoặc rất ít showroom lại phía Bắc như Quế Lâm, Trường Thọ Phát, Thiên Ngân, Sơn Việt... mang đến những lựa chọn mới lạ và cơ hội mua sắm thỏa thích cho khách hàng và gia đình.
Bà Trần Thị Thu Hiền, Giám đốc chi nhành phía Bắc Tổng công ty May Nhà Bè cho biết, gian hàng trưng bày bán sản phẩm của May Nhà Bè là những sản phẩm thời trang an toàn cho người tiêu dùng với chất liệu thấm mô hôi và kháng khuẩn tốt, các dòng sản phẩm cao cấp như sơ my, quân âu...
Nhân dịp khai trương trở lại của Trung tâm Thời trang Vinatex May Nhà Bè có nhiều chương trình khuyến mại tới khách hàng, cụ thể quà tặng khi mua sản phẩm là áo mưa cao cấp; liên kết với một số ngân hàng để tăng khuyến mại quay trúng thưởng vàng và xe máy…
Trung tâm Thời trang Vinatex được đầu tư và vận hành bởi Tập đoàn Dệt May Việt Nam – Tập đoàn hàng đầu cả nước trong lĩnh vực dệt may, sở hữu những thương hiệu lớn và giàu truyền thống như May 10, Việt Tiến, Phong Phú, Hanosimex, Đông Xuân...
Chính vì vậy, các sản phẩm bày bán tại Trung tâm thời trang được chọn lựa kỹ càng, không chỉ đáp ứng yếu tố xuất xứ tại Việt Nam mà còn đảm bảo về chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.
Bà Phạm Nguyên Hạnh cho biết thêm, bên cạnh những thành tích trong xuất khẩu, Tập Đoàn Dệt May Việt Nam đang từng bước chinh phục thị trường trong nước.
Việc đưa Trung tâm Thời trang Vinatex vào hoạt động, một lần nữa thể hiện ý chí và sự quyết tâm của Tập đoàn trong phát triển thị trường nội địa.
Vinatex đang dần hiện thực hóa sứ mệnh phục vụ người tiêu dùng Việt với những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, không gian mua sắm hiện đại và tiện ích.
Được xây dựng và vận hành dựa trên mô hình bán lẻ hàng đầu, bắt kịp xu thế, Trung tâm Thời trang Vinatex chắc chắn là một trong những thương hiệu bán lẻ thời trang được yêu thích và tin tưởng nhất hiện nay tại Hà Nội.
Đặc biệt, nhân dịp khai trương, Trung tâm Thời trang Vinatex có chương trình khuyến mại giảm giá cho các sản phẩm thuộc thương hiệu: Việt Tiến, L.Sea, Khăn Việt, Kico giảm giá lên đến 50%; Hanosimex, Tân Hà Sáng, Lamer, K&G giảm giá lên đến 40%; Thiên Phúc, Thắng Lợi giảm giá lên đến 30%.../.
>>>Nhiều giải pháp để ngành dệt may Việt Nam đạt tăng trưởng 10%
>>>Vinatex là đối tác quan trọng của Tập đoàn Itochu Nhật Bản
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Dệt may Việt Nam nhiều cơ hội mở rộng thị trường
20:57' - 08/07/2018
Ngành dệt may Việt Nam đang có những bước phát triển vượt bậc và vươn lên là một trong năm nước sản xuất, xuất khẩu dệt may lớn nhất thế giới.
-
Kinh tế Việt Nam
Dệt may Việt Nam duy trì mức tăng trưởng tại các thị trường truyền thống
21:15' - 03/06/2018
Theo Hiệp hội Dệt may Việt Nam, hiện nhiều doanh nghiệp đã ký được đơn hàng đến hết quý III/2018 và tiếp tục duy trì mức tăng trưởng khá tại các thị trường truyền thống.
-
Hàng hoá
Để sản phẩm dệt may chinh phục thị trường Australia
10:32' - 02/06/2018
Để sản phẩm dệt may Việt Nam tiếp tục thâm nhập vào thị trường này, doanh nghiệp Việt Nam cần thực hiện nhiều giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như xu hướng của cư dân Australia.
Tin cùng chuyên mục
-
Kinh tế số
Phát huy tiềm năng, lợi thế, phát triển đô thị hiện đại
16:57' - 10/07/2025
Xã Như Quỳnh cần tận dụng, phát huy các tiềm năng, lợi thế về vị trí địa lý, hạ tầng giao thông, tốc độ phát triển kinh tế… để phát triển đô thị theo hướng hiện đại, bền vững, thông minh.
-
Kinh tế số
Truy xuất nguồn gốc để xây dựng nền kinh tế số minh bạch và cạnh tranh
19:01' - 08/07/2025
Việc kết hợp công nghệ và các giải pháp đồng bộ, Việt Nam có thể tận dụng tối đa tiềm năng của truy xuất nguồn gốc để xây dựng một nền kinh tế số minh bạch, hiệu quả và cạnh tranh.
-
Kinh tế số
Vận hành Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính theo mô hình chính quyền 2 cấp
11:57' - 01/07/2025
Việc triển khai Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dân, doanh nghiệp và tổ chức các tỉnh, thành phố.
-
Kinh tế số
Hải Phòng nâng cao chất lượng, hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến
21:18' - 29/06/2025
Hải Phòng đặt chỉ tiêu 100% thủ tục hành chính đủ điều kiện theo quy định được cung cấp dưới hình thức dịch vụ công trực tuyến toàn trình...
-
Kinh tế số
Nhà xe Phương Trang trúng thầu 35/37 tuyến xe buýt ở TP. Hồ Chí Minh
18:17' - 24/06/2025
Trong 37 tuyến xe buýt trúng đấu thầu lần này ở Tp Hồ Chí Minh, Công ty xe khách Phương Trang - Futa Bus Lines trúng thầu 35 tuyến và Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải sinh thái Vinbus trúng thầu 2 tuyến.
-
Kinh tế số
Việt Nam là nước đầu tiên trên thế giới ban hành Luật Công nghiệp Công nghệ số
16:31' - 14/06/2025
Ngày 14/6, Việt Nam đã trở thành nước đầu tiên trên thế giới ban hành một luật riêng về lĩnh vực công nghiệp công nghệ số.