Khai trương Volkswagen Phú Mỹ Hưng - Tiêu chuẩn toàn cầu đầu tiên ở Đông Nam Á
Mô hình “City Store” này mang đến một trải nghiệm độc đáo, kết hợp giữa sự hiện đại, tinh tế và phong cách sống cao cấp, mang thương hiệu Volkswagen gần hơn với khách hàng tại các khu dân cư cao cấp.
Tọa lạc tại số 202-204 Nguyễn Lương Bằng, khu phố Hưng Phúc, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, VW City Store Phú Mỹ Hưng là mô hình cửa hàng hiện đại và thân thiện, được thiết kế đặc biệt để phục vụ nhu cầu của các khách hàng cao cấp và yêu thích sự tinh tế.
Cửa hàng mang đến không gian trưng bày với các mẫu xe Volkswagen thế hệ mới nhất, tạo cơ hội cho khách hàng chiêm ngưỡng các dòng xe nổi bật trong bộ sưu tập của thương hiệu này tại Việt Nam.
Được thiết kế theo tiêu chuẩn toàn cầu, VW City Store Phú Mỹ Hưng không chỉ là nơi trưng bày xe mà còn là một điểm kết nối cảm xúc giữa khách hàng và thương hiệu Volkswagen. Đây là nơi để các fan hâm mộ Volkswagen có thể hòa mình vào không gian cao cấp, trải nghiệm tinh thần của thương hiệu và tìm hiểu sâu hơn về những sản phẩm xe hơi hàng đầu.
Mô hình “City Store” của Volkswagen có bốn khu vực chính:
1. YOU: Khu vực Lounge, nơi khách hàng có thể thư giãn với một tách cà phê trong không gian thiết kế mở. Màu sắc chủ đạo xanh và trắng kết hợp vật liệu thân thiện môi trường tạo cảm giác thoải mái và truyền cảm hứng.
2. TAKE: Khu vực trưng bày nổi bật sản phẩm, luôn thu hút sự chú ý với các mẫu xe mới và chương trình khuyến mãi đặc biệt. Các thiết bị kỹ thuật số giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin về sản phẩm.
3. WE: Nơi Volkswagen kể câu chuyện thương hiệu qua các hình ảnh và video sinh động, đồng thời trưng bày bộ sưu tập và đồ lưu niệm Volkswagen chính hãng - món quà độc đáo cho người hâm mộ.
4. MAKE: Khu vực khám phá và trải nghiệm chính, tập trung vào tương tác giữa con người và Kỹ thuật số.
Tại đây, với công nghệ kỹ thuật số hiện đại, khách hàng có thể chọn màu xe, các thiết kế nội thất như ý chỉ bằng những nút chạm. Ngay lập tức, hình ảnh mô phỏng toàn diện 360 độ của chiếc xe được chọn lựa sẽ được hiển thị, giúp khách hàng dễ dàng hình dung được chiếc xe yêu thích của mình một cách trực quan sinh động hơn.
Volkswagen Việt Nam tiếp tục khẳng định chiến lược mới "Trải nghiệm & Khẳng định đẳng cấp mới" với mục tiêu phát triển các dòng sản phẩm SUV, MPV cao cấp. VW City Store Phú Mỹ Hưng hiện trưng bày các dòng xe như Viloran, Touareg, Teramont Limited Edition, Teramont X, Teramont President và Tiguan, giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm trực tiếp những mẫu xe này.
Volkswagen Việt Nam cũng đặt mục tiêu mở rộng mô hình “City Store” tại các thành phố lớn khác như Hà Nội và Đà Nẵng... mang đến những phòng trưng bày tiêu chuẩn toàn cầu cho khách hàng Việt. Định hướng chiến lược của tập đoàn không chỉ dừng lại ở việc phát triển sản phẩm mà còn tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, chất lượng dịch vụ bán hàng và hậu mãi theo tiêu chuẩn toàn cầu.
Với việc đưa VW City Store Phú Mỹ Hưng vào hoạt động, Volkswagen Việt Nam cam kết tiếp tục mở rộng mạng lưới và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Tin liên quan
-
Ô tô xe máy
Bảo dưỡng xe máy ngày cận Tết: Những điều cần lưu ý để hành trình an toàn và tiết kiệm
12:06' - 10/12/2024
Mỗi dịp cuối năm Âm lịch, nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa xe máy thường cao hơn các tháng nhằm đảm bảo an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và tránh các sự cố không mong muốn xảy ra trong đầu năm mới.
-
Ô tô xe máy
Hàn Quốc cân nhắc lại kế hoạch đầu tư 54 tỷ USD vào pin xe điện tại Mỹ
08:50' - 10/12/2024
Các doanh nghiệp Hàn Quốc đang cân nhắc lại kế hoạch đầu tư 54 tỷ USD vào nhà máy pin xe điện (EV) ở Mỹ do lo ngại Tổng thống đắc cử Donald Trump có thể xóa bỏ các khoản tín dụng thuế dành cho xe này.
-
Ô tô xe máy
Trải nghiệm Subaru Crosstrek: Êm ái trên từng cung đường
16:20' - 09/12/2024
Chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2024 vừa qua, Subaru Crosstrek Hoàn Toàn Mới đã gây được sự chú ý của khách hàng.
-
Ô tô xe máy
Ngành công nghiệp ô tô Malaysia đẩy nhanh quá trình chuyển dịch bền vững
09:02' - 09/12/2024
Trong bối cảnh toàn cầu đang nỗ lực ứng phó với biến đổi khí hậu, ngành công nghiệp ô tô Malaysia đang đẩy nhanh quá trình chuyển dịch theo hướng bền vững.
Tin cùng chuyên mục
-
Ô tô xe máy
Bỏ mặc thuế Mỹ, doanh nghiệp ô tô Nhật vẫn bơm 115 triệu USD vào Mexico
14:27'
Một số nhà sản xuất phụ tùng ô tô Nhật Bản đang đẩy mạnh đầu tư vào Mexico ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô đang cân nhắc chuyển hoạt động sản xuất ra khỏi quốc gia này.
-
Ô tô xe máy
Khuyến cáo khi kiểm định phương tiện giao thông cơ giới
14:19'
Sở Xây dựng thành phố Hà Nội đã có các khuyến cáo thực hiện các quy định khi kiểm định phương tiện giao thông cơ giới.
-
Ô tô xe máy
Ngành ô tô Nhật Bản có thể thiệt hại 6,8 tỷ USD do thuế quan
09:07'
Các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đang chuẩn bị đối mặt với mức thuế quan từ Mỹ, với tổng thiệt hại toàn ngành có thể vượt 1.000 tỷ yen (tương đương khoảng 6,8 tỷ USD) mỗi năm.
-
Ô tô xe máy
Doanh số xe điện toàn cầu tăng mạnh
17:39' - 14/05/2025
Trong tháng 4/2025, doanh số bán của xe điện (EV) trên toàn cầu đã tăng 29% so với cùng kỳ năm trước, theo dữ liệu từ Rho Motion.
-
Ô tô xe máy
Hyundai chính thức giới thiệu mẫu xe tải 3,5 tấn tại thị trường Việt Nam
15:45' - 14/05/2025
Hyundai Thành Công Thương Mại đã chính thức ra mắt xe tải 3,5 tấn New Mighty N650L, đánh dấu bước tiến mới ở phân khúc xe tải nhẹ với nhiều cải tiến nổi bật, đáp ứng tối đa nhu cầu vận tải đa dạng.
-
Ô tô xe máy
Honda dự báo lãi ròng giảm 70% do thuế quan Mỹ
08:48' - 14/05/2025
Tập đoàn ô tô Honda Motor của Nhật Bản ngày 13/5 dự báo lãi ròng năm tài chính 2025-2026 giảm 70% trong bối cảnh thuế quan của Mỹ ảnh hưởng đến ngành ô tô toàn cầu.
-
Ô tô xe máy
Honda dự báo lãi ròng giảm 70% do thuế quan Mỹ
08:47' - 14/05/2025
Tập đoàn ô tô Honda Motor của Nhật Bản ngày 13/5 dự báo lãi ròng năm tài chính 2025-2026 giảm 70% trong bối cảnh thuế quan của Mỹ ảnh hưởng đến ngành ô tô toàn cầu.
-
Ô tô xe máy
Doanh số xe VinFast gần gấp đôi đơn vị bán nhiều ô tô nhất của VAMA
18:22' - 13/05/2025
Chiều 13/5, VinFast công bố đã bàn giao tổng cộng 9.588 xe ô tô điện các loại cho khách hàng Việt trong tháng 4/2025, nâng tổng số xe lũy kế bán ra từ đầu năm tại thị trường nội địa lên 44.691 xe.
-
Ô tô xe máy
Doanh số ô tô bật tăng, phân khúc xe hybrid tăng đến 82% so với cùng kỳ
16:21' - 13/05/2025
Ngày 13/5, Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam công bố doanh số xe hybrid tăng trưởng tích cực, đạt 973 xe trong tháng 4, nâng tổng số lên 3.535 xe từ đầu năm, tăng 82% so với cùng kỳ năm ngoái.