Khai trương Volkswagen Phú Mỹ Hưng - Tiêu chuẩn toàn cầu đầu tiên ở Đông Nam Á
Mô hình “City Store” này mang đến một trải nghiệm độc đáo, kết hợp giữa sự hiện đại, tinh tế và phong cách sống cao cấp, mang thương hiệu Volkswagen gần hơn với khách hàng tại các khu dân cư cao cấp.
Tọa lạc tại số 202-204 Nguyễn Lương Bằng, khu phố Hưng Phúc, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, VW City Store Phú Mỹ Hưng là mô hình cửa hàng hiện đại và thân thiện, được thiết kế đặc biệt để phục vụ nhu cầu của các khách hàng cao cấp và yêu thích sự tinh tế.
Cửa hàng mang đến không gian trưng bày với các mẫu xe Volkswagen thế hệ mới nhất, tạo cơ hội cho khách hàng chiêm ngưỡng các dòng xe nổi bật trong bộ sưu tập của thương hiệu này tại Việt Nam.
Được thiết kế theo tiêu chuẩn toàn cầu, VW City Store Phú Mỹ Hưng không chỉ là nơi trưng bày xe mà còn là một điểm kết nối cảm xúc giữa khách hàng và thương hiệu Volkswagen. Đây là nơi để các fan hâm mộ Volkswagen có thể hòa mình vào không gian cao cấp, trải nghiệm tinh thần của thương hiệu và tìm hiểu sâu hơn về những sản phẩm xe hơi hàng đầu.
Mô hình “City Store” của Volkswagen có bốn khu vực chính:
1. YOU: Khu vực Lounge, nơi khách hàng có thể thư giãn với một tách cà phê trong không gian thiết kế mở. Màu sắc chủ đạo xanh và trắng kết hợp vật liệu thân thiện môi trường tạo cảm giác thoải mái và truyền cảm hứng.
2. TAKE: Khu vực trưng bày nổi bật sản phẩm, luôn thu hút sự chú ý với các mẫu xe mới và chương trình khuyến mãi đặc biệt. Các thiết bị kỹ thuật số giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin về sản phẩm.
3. WE: Nơi Volkswagen kể câu chuyện thương hiệu qua các hình ảnh và video sinh động, đồng thời trưng bày bộ sưu tập và đồ lưu niệm Volkswagen chính hãng - món quà độc đáo cho người hâm mộ.
4. MAKE: Khu vực khám phá và trải nghiệm chính, tập trung vào tương tác giữa con người và Kỹ thuật số.
Tại đây, với công nghệ kỹ thuật số hiện đại, khách hàng có thể chọn màu xe, các thiết kế nội thất như ý chỉ bằng những nút chạm. Ngay lập tức, hình ảnh mô phỏng toàn diện 360 độ của chiếc xe được chọn lựa sẽ được hiển thị, giúp khách hàng dễ dàng hình dung được chiếc xe yêu thích của mình một cách trực quan sinh động hơn.
Volkswagen Việt Nam tiếp tục khẳng định chiến lược mới "Trải nghiệm & Khẳng định đẳng cấp mới" với mục tiêu phát triển các dòng sản phẩm SUV, MPV cao cấp. VW City Store Phú Mỹ Hưng hiện trưng bày các dòng xe như Viloran, Touareg, Teramont Limited Edition, Teramont X, Teramont President và Tiguan, giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm trực tiếp những mẫu xe này.
Volkswagen Việt Nam cũng đặt mục tiêu mở rộng mô hình “City Store” tại các thành phố lớn khác như Hà Nội và Đà Nẵng... mang đến những phòng trưng bày tiêu chuẩn toàn cầu cho khách hàng Việt. Định hướng chiến lược của tập đoàn không chỉ dừng lại ở việc phát triển sản phẩm mà còn tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, chất lượng dịch vụ bán hàng và hậu mãi theo tiêu chuẩn toàn cầu.
Với việc đưa VW City Store Phú Mỹ Hưng vào hoạt động, Volkswagen Việt Nam cam kết tiếp tục mở rộng mạng lưới và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Tin liên quan
-
Ô tô xe máy
Bảo dưỡng xe máy ngày cận Tết: Những điều cần lưu ý để hành trình an toàn và tiết kiệm
12:06' - 10/12/2024
Mỗi dịp cuối năm Âm lịch, nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa xe máy thường cao hơn các tháng nhằm đảm bảo an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và tránh các sự cố không mong muốn xảy ra trong đầu năm mới.
-
Ô tô xe máy
Hàn Quốc cân nhắc lại kế hoạch đầu tư 54 tỷ USD vào pin xe điện tại Mỹ
08:50' - 10/12/2024
Các doanh nghiệp Hàn Quốc đang cân nhắc lại kế hoạch đầu tư 54 tỷ USD vào nhà máy pin xe điện (EV) ở Mỹ do lo ngại Tổng thống đắc cử Donald Trump có thể xóa bỏ các khoản tín dụng thuế dành cho xe này.
-
Ô tô xe máy
Trải nghiệm Subaru Crosstrek: Êm ái trên từng cung đường
16:20' - 09/12/2024
Chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2024 vừa qua, Subaru Crosstrek Hoàn Toàn Mới đã gây được sự chú ý của khách hàng.
-
Ô tô xe máy
Ngành công nghiệp ô tô Malaysia đẩy nhanh quá trình chuyển dịch bền vững
09:02' - 09/12/2024
Trong bối cảnh toàn cầu đang nỗ lực ứng phó với biến đổi khí hậu, ngành công nghiệp ô tô Malaysia đang đẩy nhanh quá trình chuyển dịch theo hướng bền vững.
Tin cùng chuyên mục
-
Ô tô xe máy
Xiaomi chưa vội xuất khẩu xe điện
15:32' - 03/07/2025
Xiaomi cần tập trung tối đa cho thị trường nội địa đang quá tải đơn hàng trước khi nghĩ đến việc vươn ra toàn cầu.
-
Ô tô xe máy
LiveRARE: Mercedes-Benz trình làng dàn xe hơn 100 tỷ đồng
12:48' - 03/07/2025
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, sáng 3/7, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức khai mạc sự kiện đặc biệt “Không gian tuyệt tác Mercedes-Benz – LiveRARE” tại GEM Center, TP. HCM.
-
Ô tô xe máy
Ferrari Amalfi mới chính thức ra mắt thị trường
11:38' - 03/07/2025
Ferrari Amalfi mới, một mẫu coupé 2+ động cơ V8 đặt giữa phía trước thay thế Ferrari Roma trong dải sản phẩm của Ferrari, đã chính thức ra mắt.
-
Ô tô xe máy
Toyota ưu đãi dịch vụ hè, tặng iPad Pro cực chất
10:53' - 03/07/2025
Từ 1/7 đến 30/9/2025, Toyota triển khai chương trình khuyến mãi dịch vụ hấp dẫn: giảm 15% phụ tùng cao su, quay số trúng iPad Pro cho khách hàng làm dịch vụ từ 500.000 đồng.
-
Ô tô xe máy
VinFast nâng cấp dung lượng và công nghệ pin, giúp xe Minio Green đi được 270km
09:02' - 03/07/2025
VinFast vừa quyết định nâng cấp dung lượng và công nghệ pin xe Minio Green, giúp tăng khả năng di chuyển thêm 40 km, đồng thời rút ngắn thời gian sạc từ 10% lên 70% pin xuống còn khoảng 30 phút.
-
Ô tô xe máy
Doanh số bán ô tô tại Mỹ bất ngờ tăng mạnh
15:46' - 02/07/2025
Nhiều hãng sản xuất ô tô lớn, trong đó có General Motors (GM) và Ford, ghi nhận doanh số bán hàng tại Mỹ tăng trong quý II/2025.
-
Ô tô xe máy
Từ người trung thành với xe sang của Đức chuyển sang chủ nhân 2 đời VF 9
15:28' - 02/07/2025
Từ một người chỉ chuộng xe sang Đức, anh Thịnh Văn Hạnh (Hà Nội) trở thành tín đồ của hãng xe Việt sau hai lần lựa chọn VinFast VF 9.
-
Ô tô xe máy
Toyota sắp cán mốc 1 triệu xe bán ra tại Việt Nam
09:52' - 02/07/2025
Sáng 2/7, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) công bố, kết thúc nửa đầu năm 2025, Toyota đã bàn giao hơn 29.000 xe đến tay khách hàng Việt Nam, tăng trưởng 31% so với cùng kỳ năm trước.
-
Ô tô xe máy
Yamaha Motor bất ngờ chuyển hướng sang robot chuyên sản xuất chip
07:48' - 02/07/2025
Yamaha Motor kỳ vọng biến mảng robot thành trụ cột sản xuất thứ 3, bên cạnh sản phẩm di chuyển trên mặt đất như xe máy và sản phẩm hàng hải - 2 lĩnh vực hiện chiếm gần 90% doanh thu của công ty này.