Khánh thành trường tiểu học Na Hang do Petrolimex tài trợ

15:32' - 07/09/2018
BNEWS Trường Tiểu học thị trấn Na Hang, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang vừa được khánh thành và đưa vao hoạt động đúng dịp khai giảng năm học mới 2018 – 2019.
Khánh thành trường tiểu học Na Hang do Petrolimex tài trợ. Ảnh: Petrolimex
Được khởi công từ tháng 12/2016 với quy mô 3 tầng với 18 phòng học, ngôi trường được Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) tài trợ 6 tỷ đồng trong tổng mức đâu tư 11,5 tỷ đồng. 

Tại buổi lễ, thầy và trò trường Tiểu học thị trấn Na Hang rất phấn khởi bởi từ năm học mới này được học tập tại ngôi trường mới khang trang. 

Phó tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Petrolimex
Phát biểu tại buổi lễ, Phó tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm, cho biết, Na Hang là huyện nghèo còn nhiều khó khăn và đang nằm trong dự án 30A của Chính phủ. 

Vì vậy, việc tài trợ xây dựng trường Tiểu học thị trấn Na Hang góp phần giúp cho các em học sinh trên địa bàn huyện được học trong một môi trường mới, với đủ cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng giáo dục, giúp sự nghiệp trồng người phát triển tốt hơn. 

Đây cũng là sự quan tâm của Petrolimex đối với sự phát triển của huyện, tạo sự gắn bó mật thiết giữa doanh nghiệp với địa phương.

Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Vân Đình Thảo- Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Na Hang đã cảm ơn sự quan tâm, tinh thần tài trợ vì sự nghiệp giáo dục huyện của Petrolimex. Ông Thảo cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ ủng hộ của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam trong thời gian tới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục