Khen thưởng đột xuất cho đơn vị tăng cường hoàn thành sớm dựng cột Dự án 500kV mạch 3

15:49' - 28/05/2024
BNEWS Với việc tổ chức biện pháp thi công hợp lý, sau 10 ngày nhận nhiệm vụ, đơn vị đã hoàn thành dựng cột vị trí 258, vượt trước tiến độ so với yêu cầu của EVNNPT đặt ra.

Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) Phạm Lê Phú đã trao khen thưởng đột xuất của Tổng công ty cho 1 tập thể và 41 cá nhân thuộc Truyền tải điện Tây Bắc (Công ty Truyền tải điện 1) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tăng cường, hỗ trợ lắp dựng cột vị trí 258 Dự án đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn NMNĐ Nam Định I – Phố Nối.

 

Ông Phạm Văn Nguyên – Phó Giám đốc Truyền tải điện Tây Bắc cho biết: Đơn vị được giao dựng cột vị trí 258 Dự án đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn NMNĐ Nam Định I – Phố Nối thuộc địa bàn huyện Thanh Miện (tỉnh Hải Dương).

Thời gian qua, nhận được sự chỉ đạo của Tổng công ty và Công ty Truyền tải điện 1 trong việc huy động lực lượng tham gia dựng cột, kéo dây dự án, đơn vị đã huy động kỹ sư, công nhân lành nghề, có kinh nghiệm dựng cột, kéo dây để tham gia dự án.

Với việc tổ chức biện pháp thi công hợp lý, sau 10 ngày nhận nhiệm vụ, đơn vị đã hoàn thành dựng cột vị trí 258, vượt trước tiến độ so với yêu cầu của EVNNPT đặt ra. Sau khi hoàn thành vị trí này, đơn vị sẽ tiếp cận vị trí 300 (thuộc địa bàn thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) để tổ chức dựng cột.

Tại buổi động viên và trao khen thưởng, Tổng giám đốc EVNNPT Phạm Lê Phú ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Truyền tải điện Tây Bắc và các đơn vị sau khi có chỉ đạo đã bố trí đúng, đủ lực lượng để tham gia dựng cột Dự án đường dây 500kV mạch 3. Đây là đơn vị đầu tiên hoàn thành dựng cột sau khi có chỉ đạo của Tổng công ty, qua đó cho thấy đơn vị đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo và thể hiện rõ tinh thần, trách nhiệm cao nhất khi tham gia Dự án.

Tổng giám đốc Phạm Lê Phú yêu cầu Truyền tải điện Tây Bắc nói riêng và các đơn vị tăng cường tham gia dựng cột dự án trong quá trình thi công cần thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở việc thực hiện các quy định về an toàn lao động, vệ sinh môi trường trên công trường, tuân thủ và nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), EVNNPT; Thực hiện kiểm soát có hệ thống, chặt chẽ các biện pháp đảm bảo an toàn lao động đối với việc trèo cao để dựng cột, lắp đặt cách điện, phụ kiện, kéo rải căng dây... nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình thi công xây dựng, đặc biệt trong điều kiện cường độ thi công cao, làm tăng ca, diễn biến bất thường của thời tiết.

Ông Phạm Văn Nguyên – Phó Giám đốc Truyền tải điện Tây Bắc chia sẻ, đây là nguồn động viên để đơn vị hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, phấn đấu quyết tâm hoàn thành Dự án theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục