Kho bạc Nhà nước thông báo về trang tin giả mạo

21:56' - 01/09/2024
BNEWS Kho bạc Nhà nước vừa có thông báo về việc giả mạo trang thông tin điện tử của Kho bạc Nhà nước để lừa đảo.

 

Theo đó, căn cứ nội dung cảnh báo của Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia số 32, hiện nay trên mạng xuất hiện website giả mạo trang thông tin điện tử Kho bạc Nhà nước  địa chỉ tại https:kbthuhoivontreo.com sử dụng logo, giao diện trang chủ, hình ảnh giống như Cổng thông tin điện tử Kho bạc Nhà nước, đã gây hiểu lầm cho người truy cập nhầm tưởng đây là Cổng thông tin điện tử Kho bạc Nhà nước .

Sau khi người sử dụng đăng nhập thông tin, nhấn nút Cập nhật sẽ có nguy cơ thông tin được gửi đến kẻ gian đánh cắp quyền truy cập vào tài khoản, số điện thoại hoặc thông tin cá nhân.

Cổng thông tin điện tử Kho bạc Nhà nước được Cục phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin truyền thông cấp Giấy phép hoạt động số 173/PG-TTĐT ngày 15/12/2022 có địa chỉ tên miền là: www.vst.mof.gov.vn và www.kbnn.botaichinh.gov.vn.

Kho bạc Nhà nước thông báo đến cá nhân, tập thể các đơn vị biết để không truy cập vào trang website giả nêu trên, tránh nguy cơ bị các đối tượng xấu lợi dụng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục