Kia tiết lộ thiết kế nội thất mẫu MPV Carnival mới

14:45' - 13/07/2020
BNEWS Kia cho biết mẫu Carnival thế hệ thứ tư có không gian rộng lớn hơn so với thế hệ trước, để áp dụng hệ thống điều hướng và hiển thị toàn cảnh 12,3 inch .
Hãng sản xuất ô tô hàng đầu Hàn Quốc Kia Motors Corp, ngày 13/7 tiết lộ thiết kế nội thất của mẫu xe tải nhỏ chở người và hàng (minivan- MPV) Carnival hoàn toàn mới trước khi ra mắt thị trường nội địa trong quý III/2020.
Trong thông báo, Kia cho biết mẫu Carnival thế hệ thứ tư có không gian rộng lớn hơn so với thế hệ trước, để áp dụng hệ thống điều hướng và hiển thị toàn cảnh 12,3 inch và một bảng điều khiển trung tâm rộng hơn.
Về ngoại thất, mẫu MPV Carnival hoàn toàn mới, còn được gọi Sedona tại một số thị trường, có thiết kế năng động và linh hoạt hơn. Mẫu MPV mới sẽ rộng rãi và dài hơn so với thế hệ trước, và có dáng nhìn giống một chiếc ô tô thể thao đa dụng (SUV) với ngôn ngữ thiết kế “Grand Volume”.
Carnival là một trong những mẫu ô tô bán chạy nhất của Kia, với hơn 2 triệu chiếc MPV này được bán trên toàn cầu kể từ lần đầu ra mắt năm 1998./.

>>Bảng giá xe ô tô Kia tháng 7/2020, mức giảm cao nhất đến 60 triệu đồng


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục