Kinh tế số, XE - CÔNG NGHỆ: Tin tức mới nhất xe và công nghệ
-
Công nghệ
Chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo định hình xu hướng tuyển dụng
07:13' - 13/03/2025
Dù đối mặt với những thách thức từ căng thẳng địa chính trị và biến động kinh tế toàn cầu, Việt Nam bước vào năm 2025 với tâm thế lạc quan và tập trung vào sự thích ứng.
-
Công nghệ
Triển khai dịch vụ xác thực điện tử các giao dịch ngân hàng qua VNeID
19:14' - 12/03/2025
Chiều 12/3, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06 - Bộ Công an) tổ chức Lễ ký kết hợp đồng triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID.
-
Ô tô xe máy
Thị trường ô tô Việt tháng 2 bứt phá, VinFast dẫn đầu doanh số
19:06' - 12/03/2025
Tổng doanh số bán hàng toàn thị trường của các đơn vị thành viên trong tháng 2/2025 đạt 21.606 xe, tăng 14% so với tháng trước.
-
Công nghệ
TikTok nâng cấp tính năng Gia đình Thông minh giúp quản lý thanh thiếu niên
16:10' - 12/03/2025
TikTok vừa nâng cấp tính năng Gia đình Thông minh (Family Pairings) nhằm hỗ trợ phụ huynh, người giám hộ và các thanh thiếu niên có một trải nghiệm học tập và giải trí hiệu quả hơn trên nền tảng số.
-
Ô tô xe máy
Doanh số xe Hyundai ổn định trong tháng 2, Accent tiếp tục dẫn đầu
15:20' - 12/03/2025
Ngày 12/3, Tập đoàn Thành Công (TC Group) công bố kết quả bán xe Hyundai tháng 2/2025, với tổng doanh số đạt 3.022 xe, duy trì ổn định như tháng trước bất chấp ảnh hưởng từ kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.
-
Ô tô xe máy
Doanh số bán xe máy và ô tô Honda tại Việt Nam đều tăng trưởng mạnh
15:00' - 12/03/2025
Chiều 12/3, Công ty Honda công bố kết quả kinh doanh tháng 2/2025 tại Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng ở cả mảng xe máy và ô tô, lần lượt tăng ở mức 61,7% và 43% so với cùng kỳ năm trước.
-
Công nghệ
Đội ngũ trí thức góp phần đưa Thành phố Hồ Chí Minh trở thành trung tâm công nghệ
13:30' - 12/03/2025
Với vai trò là trung tâm đổi mới sáng tạo hàng đầu, Thành phố Hồ Chí Minh cần tiên phong trong thực hiện nghị quyết, tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững, hội nhập quốc tế của Việt Nam.
-
Ô tô xe máy
Ô tô điện VinFast bàn giao tại Việt Nam tăng 25%
11:00' - 12/03/2025
Theo VinFast, mặc dù gián đoạn nhiều ngày do kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ, nhưng trong tháng 2 VinFast vẫn ghi nhận mức tăng trưởng doanh số 25% so với tháng 1/2025 với 12.500 xe các loại.
-
Ô tô xe máy
Lợi nhuận của Volkswagen giảm mạnh trong năm 2024
07:32' - 12/03/2025
Ngày 11/3, hãng xe hơi khổng lồ của Đức, Volkswagen, thông báo lợi nhuận ròng trong năm 2024 giảm mạnh do chi phí sản xuất cao và sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ Trung Quốc.
-
Công nghệ
Khánh Hòa ứng dụng công nghệ trong tư vấn, giới thiệu việc làm
07:18' - 12/03/2025
Chuyển đổi số trong lĩnh vực tư vấn, giới thiệu việc làm đang trở thành xu hướng tất yếu, giúp kết nối hiệu quả giữa người lao động và doanh nghiệp.
-
Ô tô xe máy
Nguyễn Hữu Trí – Xuất sắc giành điểm tại chặng 1 Giải đua xe tài năng châu Á 2025
14:34' - 11/03/2025
Honda Việt Nam cho biết, tay đua Nguyễn Hữu Trí đã xuất sắc vượt qua gần 100 tay đua trẻ châu Á trong vòng tuyển chọn và trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Idemitsu Asia Talent Cup 2025.
-
Công nghệ
"Táo khuyết" lùi thời điểm ra mắt một số tính năng quan trọng của Apple Intelligence
13:30' - 11/03/2025
Theo trang tin công nghệ PhoneArena, người dùng điện thoại thông minh iPhone sẽ phải chờ thêm để có thể trải nghiệm những cải tiến trí tuệ nhân tạo (AI) đáng chú ý cho trợ lý ảo Siri.
-
Ô tô xe máy
Giá trị của Tesla “bốc hơi” gần 100 tỷ USD chỉ trong một phiên
11:09' - 11/03/2025
Giá trị của Tesla đã giảm mạnh so với mức trước khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ, sau khi giá cổ phiếu Tesla giảm mạnh do phản ứng nhằm vào Giám đốc điều hành (CEO) Elon Musk.
-
Công nghệ
Cảnh báo “bẫy Boomer”
10:38' - 11/03/2025
Các nội dung giả mạo được tạo ra bằng công nghệ AI đang tạo nên những cái gọi là “bẫy boomer” — chiêu trò lừa đảo tinh vi nhắm vào thế hệ "baby boomer" (những người trên 60 tuổi).
-
Ô tô xe máy
Các hãng ô tô nước ngoài điều chỉnh chiến lược kinh doanh tại Trung Quốc
09:04' - 11/03/2025
Các hãng ô tô nước ngoài đang điều chỉnh chiến lược kinh doanh tại thị trường Trung Quốc để đối phó với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ những thương hiệu nội địa.