KLF đồng tài trợ giải AMD Golf Challenge 2017

11:34' - 16/08/2017
BNEWS Từ 11 đến 13/8, tại FLC Sầm Sơn Golf Links đã diễn ra giải AMD Golf Challenge 2017 với sự đồng tài trợ của KLF Global .

Giải đã thu hút hơn 1000 golfers thuộc giới doanh nhân cùng các cá nhân hâm mộ bộ môn thể thao này.

KLF đồng tài trợ giải AMD Golf Challenge 2017. Ảnh: KLF

Đây là giải đấu lần thứ hai do AMD Group kết hợp FLC Group tổ chức, với mục tiêu thắt chặt mối quan hệ giữa cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Là đơn vị lữ hành cung cấp các dịch vụ du lịch cao cấp, trong đó có những sản phẩm lần đầu tiên được khai thác tại miền Bắc như:  Tour Thái Lan đẳng cấp kết hợp với chơi golf , gói sản phẩm nghỉ dưỡng sang trọng kết hợp đánh golf 18 hố tại FLC Sầm Sơn và FLC Quy Nhơn; KLF Travel vinh dự là một trong những nhà tài trợ vật phẩm của giải đấu này với ưu đãi đặc biệt dành cho các golf thủ là những voucher đánh golf 18 hố miễn phí tại Thái Lan khi đăng ký thành công gói Tour có một không hai tại khu vực miền Bắc này.
KLF Travel cùng các nhà tài trợ vật phẩm như Laguna, Luxcas, Lareboss, … đã góp một phần nhỏ vào không khí sôi động, thú vị của giải đấu AMD Golf challenge 2017 trong những ngày vừa qua.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, giải AMD Golf Challenge 2017 đã kết thúc với ngôi vô địch thuộc về golfer Thái Trung Hiếu (76 gậy).
Đây thực sự là sân chơi lý tưởng cho các golfers, một mùa giải thành công hứa hẹn những mùa giải sắp tới không kém phần hấp dẫn và sôi động.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục