KTG Energy ra mắt dịch vụ tư vấn lắp đặt miễn phí năng lượng mặt trời

19:11' - 20/04/2020
BNEWS Công ty KTG Energy (Thành viên Tập đoàn Khải Toàn Group - KTG), vừa công bố chiến lược tư vấn lắp đặt miễn phí 100% hệ thống năng lượng mặt trời cho nhà máy trên toàn quốc.

Song song đó, các chủ mái có thể hợp tác với KTG Energy theo nhiều hình thức linh hoạt với lợi ích thiết thực.

Cụ thể, KTG Energy sẽ đầu tư 100% thiết bị điện năng lượng mặt trời và bán lại điện cho EVN, trong đó KTG Energy sẽ trả tiền thuê mái; hoặc KTG Energy sẽ đầu tư 100% thiết bị điện năng lượng mặt trời và bán lại điện cho chủ mái với giá rẻ hơn EVN. Với hai hình thức này, KTG Energy sẽ tặng lại toàn bộ hệ thống sau 20 năm khai thác cho chủ mái và chủ mái có thể tiếp tục sử dụng thêm 10 năm phát điện miễn phí.

Ngoài ra, KTG Energy sẽ tư vấn đầu tư miễn phí và thu xếp tài chính cho các chủ mái với hình thức với hỗ trợ từ những công ty con chuyên lắp đặt của KTG Energy. Còn nếu khách hàng sẽ tự đầu tư hoặc hợp tác cùng KTG Energy, thì sẽ được hỗ trợ tư vấn đầu tư miễn phí và chịu trách nhiệm xây lắp, vận hành, quản lý hệ thống.

Riêng với chủ mái có yêu cầu KTG Energy sẽ chịu trách nhiệm cung cấp vật tư, thiết bị của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới cho dự án năng lượng mặt trời...

Theo ông Đặng Trọng Ngôn, Chủ tịch Hội đồng quản trị, hiện nay KTG Energy đã hợp tác với nhiều chủ mái tại các khu công nghiệp lớn để phát triển nguồn điện năng lượng mặt trời. Những công trình này, có thể kể đến như Dự án Nhơn Trạch A, Dự án Tam Phước A Đồng Nai, Dự án Tam Phước B Đồng Nai...

Trong chiến lược hướng tới phát triển nguồn năng lượng xanh từ điện mặt trời, KTG Energy đang tiếp tục tìm kiếm đối tác là doanh nghiệp sản xuất, chủ mái cùng tham gia để có thể nhân rộng mô hình này hơn nữa./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục