Ký túc xá FPT đón đoàn người đầu tiên về khu cách ly

16:18' - 25/03/2020
BNEWS Khuya 24/3, những đoàn người cách ly đầu tiên đã về đến ký túc xá FPT Hòa Lạc (Hà Nội) dưới sự chỉ dẫn nghiêm ngặt của đội ngũ y tế và lực lượng vũ trang địa phương.

Chị Lương Thị Duyên, quê Hải Dương, người cách ly từ Macao (Trung Quốc) về hài lòng tâm sự, khu cách ly rất đẹp và sạch sẽ, đã được chuẩn bị chu đáo tất cả mọi thứ. Người cách ly được đón tiếp rất nhiệt tình và thân thiện. Sau khi liên lạc với gia đình, chị cho biết, người thân rất mừng khi chị được chính phủ tạo điều kiện cách ly tốt.

Chị Đỗ Thị Thùy Ngân (quê Hà Nội) trở về từ Nhật Bản chia sẻ: "Ở đây khá đầy đủ tiện nghi, chúng tôi không cần chuẩn bị gì nhiều. Chăn màn bàn chải...đều có đủ, nhà vệ sinh cũng sạch sẽ. Thông tin nhận sách tôi đã có nghe tin từ trước, tôi sẽ từ từ đọc để cảm nhận xem những điều thú vị từ những cuốn sách này.

Trần Ngọc Hương Ly (nhà ở TP HCM), về từ Mỹ  khá bất ngờ vì cơ sở vật chất đẹp hơn chị nghĩ. Theo chị, điều kiện cơ sở vật chất tại khu cách ly này rất sạch sẽ và thông thoáng.

Trước đó, ngày 22/3, Tập đoàn FPT (mã chứng khoán : FPT) đóng góp 2.000 chỗ cách ly tại ký túc xá FPT Hòa Lạc và 20 tỷ đồng mua trang thiết bị y tế thiết yếu để chung tay cùng cả nước chống dịch.

Dưới đây là một số hình ảnh về khu ký túc xá FPT đón đoàn người về cách ly:

 

No Title

Người Việt về từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản... đến cách ly gồm 28 thành viên. Ảnh: FPT

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục