Lâm Đồng có ngân hàng tự động đầu tiên

11:23' - 25/01/2019
BNEWS Sáng 25/1, tại Đà Lạt (Lâm Đồng), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Lâm Đồng khai trương và đưa vào hoạt động điểm giao dịch ngân hàng tự động AutoBank CDM.
Sáng 25/1, tại thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Lâm Đồng khai trương và đưa vào hoạt động điểm giao dịch ngân hàng tự động AutoBank CDM. Đây cũng là dịch vụ ngân hàng tự động đầu tiên trên địa bàn tỉnh.

AutoBank CDM là mô hình ngân hàng 100% tự động, hoạt động 24/7 và cho phép khách hàng thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng như : gửi tiền vào tài khoản (máy tự nhận diện và kiểm số lượng tiền khách nộp vào), rút tiền, chuyển khoản liên ngân hàng, đăng ký mở và gửi tiết kiểm trực tuyến…

Khách hàng là người trực tiếp thực hiện các giao dịch, không cần đến nhân viên ngân hàng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chủ động hơn. Để giao dịch tại ngân hàng tự động, khách hàng chỉ cần thẻ ATM và đăng nhập như bình thường. Các máy Auto Bank được thiết kế giống như máy ATM thông thường và có màn hình cảm ứng, tạo thuận tiện khi giao dịch.

Hiện Agribank chi nhánh Lâm Đồng có gần 8.800 tỷ đồng huy động vốn và hơn 13.200 tỷ đồng dư nợ đang đầu tư cho nền kinh tế địa phương. Với mạng lưới 26 máy ATM và 55 đơn vị chấp nhận thẻ, Agribank chi nhánh Lâm Đồng phục vụ 104 nghìn thẻ ATM các loại và cung cấp các dịch vụ ngân hàng hiện đại như: Internet Banking, SMS Banking, E Mobile Banking, dịch vụ ngân hàng lưu động ở một số xã vùng sâu trên địa bàn tỉnh… ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục