Lâm Đồng kết nối tiêu thụ sản phẩm vùng miền

11:37' - 03/11/2023
BNEWS Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với hoạt động du lịch cấp vùng nhằm giới thiệu, quảng bá, kết nối các sản phẩm OCOP trong cả nước.

Sáng 3/11, tại Quảng trường Lâm Viên thành phố Đà Lạt, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) phối hợp với tỉnh Lâm Đồng tổ chức khai mạc "Không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP" gắn với hoạt động du lịch cấp vùng.

Không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP tại tỉnh Lâm Đồng có quy mô trên 400m2 sàn trưng bày. Chương trình có sự tham gia của 52 đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã đến từ 23 tỉnh, thành trong cả nước. Không gian trưng bày, giới thiệu nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú với sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên là đặc sản tiêu biểu của tỉnh Lâm Đồng và các địa phương khác như: cà phê, cacao, macca, mật ong hoa cà phê, trà ô long hoa thảo mộc, tinh dầu hương thảo Châu Farm, chè tôm nõn, trà bồ công anh, phở sắn Caromi…

 

Theo Ban tổ chức, đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với hoạt động du lịch cấp vùng nhằm giới thiệu, quảng bá, kết nối các sản phẩm OCOP trong cả nước. Qua đó nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu OCOP Việt Nam đối với khách du lịch trong nước, quốc tế; góp phần khơi dậy các tiềm năng, sản vật, giá trị ẩm thực văn hóa vùng miền và mở rộng thị trường tiêu thụ, kết nối, giao thương cho sản phẩm OCOP của các địa phương.

Không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với hoạt động du lịch cấp vùng được tổ chức ngay tại Quảng trường Lâm Viên - địa điểm nổi tiếng ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, thuận lợi cho du khách tham quan, mua sắm kết hợp du lịch. Chương trình sẽ diễn ra đến hết ngày 5/11. Trong khuôn khổ chương trình, ngày 4/11 sẽ tổ chức phiên livestream để quảng bá và bán sản phẩm OCOP; trong đó, tập trung vào các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Lâm Đồng và các địa phương./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục