Lâm Đồng xử phạt cơ sở spa khám chữa bệnh không có giấy phép

17:09' - 20/11/2019
BNEWS UBND tỉnh Lâm Đồng vừa ra quyết định xử phạt Công ty Trách nhiệm hữu hạn X- CLEAN CLINIC về hành vi cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động.

Chiều 20/11, Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng cho biết, UBND tỉnh Lâm Đồng vừa ra quyết định xử phạt Công ty Trách nhiệm hữu hạn X- CLEAN CLINIC ở địa chỉ 79C, đường Thông Thiên Học, Phường 8, thành phố Đà Lạt về hành vi cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động.

Với hành vi này, Công ty Trách nhiệm hữu hạn X- CLEAN CLINIC, có người đại diện theo pháp luật là bà Nguyễn Thị Thanh Trúc đã bị UBND tỉnh Lâm Đồng ra Quyết định số 2406/QĐ-XLVPHC ngày 14/11/2019, xử phạt 120 triệu đồng.

Đồng thời, Công ty này cũng bị áp dụng hình phạt bổ sung là đình chỉ hoạt động cho đến khi có giấy phép hoạt động.

Theo thông tin ban đầu, Công ty Trách nhiệm hữu hạn X- CLEAN CLINIC hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ cá nhân như spa, làm đẹp.

Tuy nhiên, cơ quan chức năng tới kiểm tra, đã phát hiện cơ sở này treo biển Phòng khám thẩm mỹ nội khoa, trong khi không có giấy phép hoạt động về khám chữa bệnh.

Sau sự việc trên, ngày 11/11/2019, Thanh tra Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng đã lập Biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế đối với công ty này.

Trước đó, một khách hàng của Công ty Trách nhiệm hữu hạn X- CLEAN CLINIC đã có đơn trình báo tới cơ quan chức năng về việc đã tới cơ sở này để bơm mỡ làm đẹp lên mặt của mình, nhưng không đạt kết quả như đã được công ty này tư vấn quảng cáo./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục