Lần đầu tiên Diễn đàn Công nghệ FPT Techday 2021 diễn ra trên nền tảng trực tuyến

16:52' - 29/11/2021
BNEWS Lần đầu tiên Diễn đàn Công nghệ FPT Techday 2021 - Sự kiện công nghệ lớn nhất năm của FPT diễn ra 100% trên nền tảng trực tuyến trong 2 ngày 2 - 3/12/2021, tại https://techday2021.fpt.com.vn.

Với chủ đề “Tái thiết toàn diện, bứt phá trong Bình Thường Xanh”, FPT Techday 2021 tập trung chia sẻ, thảo luận về những chủ đề nóng nhất giúp doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực tăng tốc, bứt phá và lần đầu tiên giới thiệu mô hình thành phố xanh thông minh cùng bộ giải pháp giúp doanh nghiệp đảm bảo nguồn lực, vận hành linh hoạt, tăng tốc kinh doanh.

Đợi đại dịch đi qua hay thế giới hậu đại dịch đã không còn thực tế, cả thế giới đang phải đối mặt với bối cảnh mới, chuyển từ “Zero COVID-19” sang “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”.

Một trật tự mới, một bình thường mới tiếp theo được hình thành - một “Bình Thường Xanh”; trong đó, công nghệ đóng vai trò cốt lõi và then chốt giúp doanh nghiệp nắm bắt những cơ hội và chủ động an toàn, giúp tái thiết hoạt động kinh doanh, bước đầu phục hồi kinh tế và có cơ hội bứt phá trong tương lai. 

Tiếp tục sứ mệnh của mình, FPT Techday 2021 tập trung vào chủ đề “nóng” - “Tái thiết toàn diện, bứt phá trong Bình Thường Xanh” (Thrive in The Green Normal). 

Chủ tịch HĐQT FPT, ông Trương Gia Bình chia sẻ, để chế ngự, chiến thắng COVID-19, chúng ta chỉ có một cách duy nhất là hành động phải nhanh hơn các biến chủng của virus. Công nghệ có thể giúp chúng ta làm được điều này.

Bằng công nghệ, chúng ta có thể chiến thắng COVID-19, các doanh nghiệp tái thiết mọi hoạt động quản trị, vận hành, kinh doanh để tăng tốc, bứt phá, người dân có thể thích ứng an toàn với dịch bệnh.

FPT Techday 2021 gồm 4 hoạt động chính: Hội thảo chuyên sâu dành cho doanh nghiệp Việt và cộng đồng công nghệ; triển lãm Green Smart City với hệ sinh thái toàn diện các dịch vụ, giải pháp, sản phẩm công nghệ mới của FPT; tư vấn chuyển đổi số 1:1 với các chuyên gia hàng đầu FPT; đấu trường công nghệ - sân chơi dành cho cộng đồng công nghệ và giới trẻ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục