Land Rover sẽ tổ chức chương trình trải nghiệm và dịch vụ lưu động ở Hải Phòng

11:14' - 05/05/2022
BNEWS Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối xe Jaguar Land Rover tại Việt Nam sẽ tổ chức chuỗi chương trình trải nghiệm và dịch vụ lưu động cho khách hàng tại Hải Phòng vào ngày 14 và 15/5/2022.

Tại chương trình này, khách hàng không những được chiêm ngưỡng các mẫu xe thể thao và địa hình hạng sang mới nhất đến từ Anh Quốc, mà còn được trực tiếp cầm lái và trải nghiệm khả năng vận hành linh hoạt cùng công nghệ tiên tiến của các mẫu xe Land Rover mới nhất như: Range Rover Evoque, Range Rover Vouge, Discovery Sport, Defender 90 và Defender 110. 

 

Nổi bật hơn cả trong dịp này còn có sự góp mặt của mẫu xe Land Rover Defender 90 mới vừa ra mắt, là một trong ba phiên bản của mẫu xe địa hình hạng sang Defender với thiết kế ba cửa và năm chỗ ngồi không giống bất kỳ chiếc xe nào khác.

Cùng với chương trình trải nghiệm này, khách hàng đang sử dụng xe Jaguar và Land Rover có nhu cầu bảo dưỡng xe theo dịch vụ tiêu chuẩn chính hãng sẽ nhận được các ưu đãi riêng biệt.

Cụ thể là kiểm tra xe tổng quát miễn phí và cập nhật các phần mềm mới nhất (eVHC) (nếu có) từ Jaguar Lan Rover toàn cầu; nhận chai dung dịch vệ sinh động cơ cho các khách hàng thực hiện bảo trì xe có thay dầu động cơ; tặng quà tặng lưu niệm khác dành cho khách hàng đặt lịch trước và sử dụng dịch vụ. 

Đặc biệt, Jaguar Land Rover là hãng xe đầu tiên tại Hà Nội áp dụng hệ thống căn chỉnh độ chụm bánh xe bằng máy Hunter HawEyes cho các khách hàng đặt hẹn dịch vụ qua website (OSB) lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam. 

Theo Phú Thái Mobility, việc chăm sóc chiếc xe hiện nay trở nên dễ dàng hơn với tính năng Đặt hẹn dịch vụ trực tuyến – Jaguar Land Rover Online Service Booking (OSB) lần đầu tiên được triển khai tại Jaguar Land Rover Việt Nam. 

Chỉ với vài thao tác cùng giao diện dễ sử dụng trên thiết bị di động, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay để đặt dịch vụ theo 6 bước đơn giản như nhập biển số xe, chọn thời gian, chọn loại dịch vụ, xưởng dịch vụ mà khách hàng muốn đến bảo dưỡng, điền thông tin cá nhân và xác nhận lịch; nhờ vậy khách hàng sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn trước./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục