Lễ hội Trái cây New Zealand tại WinMart

09:57' - 04/06/2022
BNEWS Lễ hội Trái cây New Zealand Made With Care 2022 diễn ra từ ngày 02/06/2022 đến 30/06/2022 tại hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ toàn quốc.

Mang sản phẩm chất lượng từ New Zealand đến với người tiêu dùng

Đây là chương trình thường niên được Hiệp hội Thương mại (NZTE) & Doanh nghiệp New Zealand và WinCommerce (đơn vị chủ quản của hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+) phối hợp quảng bá, thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu Made With Care, nhằm truyền tải câu chuyện về sự tận tâm trong sản xuất, chế biến thực phẩm, đặc biệt là trái cây mang thương hiệu New Zealand tới người tiêu dùng Việt Nam.

 

Trong khuôn khổ Lễ hội, hàng hóa nhập khẩu trực tiếp từ 14 doanh nghiệp New Zealand sẽ được hệ thống WinMart/WinMart+ tăng cường quảng bá, đặc biệt là các loại táo: Royal Gala, Prince, Braeburn, Premier Star, Organic Fuji, Queen, Kanzi, Ruby Star, Dazzle.

Khách hàng đến hệ thống WinMart/WinMart+ trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được trải nghiệm không gian trái cây tươi ngon thượng hạng, mang hương vị  từ New Zealand.

Bà Nguyễn Thị Phương – Phó Tổng Giám đốc Thường trực  Công ty WinCommerce chia sẻ, để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng ngày càng đa dạng của người dân, WinCommerce không ngừng kết nối với các nhà cung cấp nước ngoài để làm phong phú hơn nguồn thực phẩm tại hệ thống WinMart/WinMart+.

Đáng chú ý, các sản phẩm từ New Zealand được khách hàng của WinMart/WinMart+ đón nhận và yêu thích bởi hương vị tươi ngon, hình thức và chất lượng đều vượt trội. 

WinCommerce đã đã tổ chức Lễ hội Trái cây New Zealand Made With Care từ trong 2 năm liên tiếp từ 2020, góp phần mang các  sản phẩm trái cây an toàn, tươi ngon, giàu dinh dưỡng từ New Zealand đến gần với người tiêu dùng Việt Nam. 

Thúc đẩy tiêu thụ nông sản Đà Lạt - Lâm Đồng tại thị trường TP. Hồ Chí Minh

Trước đó, vào ngày 02/06, Lễ Khai mạc Tuần hàng nông sản Đà Lạt - Lâm Đồng tại hệ thống WinMart TP. Hồ Chí Minh đã được WinCommerce và Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng phối hợp tổ chức thành công tại siêu thị WinMart Cộng Hòa với sự tham gia trưng bày gian hàng của 12 doanh nghiệp địa phương.

Theo đó, các mặt hàng nông sản đặc trưng của địa phương được giới thiệu đến người tiêu dùng như rau củ xứ lạnh (ớt chuông, súp lơ, cà chua bi, bắp cải tím, cải kale,...); các loại hoa (thủy tiên, hoa hồng, cẩm chướng, thạch thảo,...); trái cây (sầu riêng, bơ, dâu tây, chuối laba, atiso,...); thực phẩm khô (trà, cà phê, hạt macca, mật ong, đông trùng hạ thảo,...).

Tuần hàng nông sản tỉnh Lâm Đồng năm 2022 sẽ được triển khai tại các siêu thị trên địa phận TP. Hồ Chí Minh, bao gồm: WinMart Cộng Hòa, WinMart Landmark 91, WinMart Thảo Điền, WinMart Lê Văn Việt, và WinMart Thủ Đức. 

Trong thời gian từ 02/06 đến 12/06/2022, khách hàng đến mua sắm tại các siêu thị này sẽ được trải nghiệm không gian hàng hóa đậm chất vùng cao Đà Lạt với đa dạng sản phẩm chất lượng.

Với hoạt động này, WinCommerce tiếp tục hiện thực hóa việc hợp tác xúc tiến tiêu thụ nông sản tỉnh Lâm Đồng như cam kết tại Hội nghị kết nối cung cầu nông sản của tỉnh Lâm Đồng vào hệ thống bán lẻ WinMart diễn ra vào tháng 2/2022. 

Sự kiện cũng nằm chiến lược hợp tác dài hạn của đơn vị này với các tỉnh thành, địa phương trên cả nước nhằm xúc tiến tiêu thụ, nâng tầm vị thế nông sản Việt trên thị trường nội địa.

WinCommerce hiện là hệ thống bán lẻ hiện đại có có quy mô lớn nhất Việt Nam với 125 siêu thị WinMart và hơn 2.900 cửa hàng WinMart+, có mặt tại 60 tỉnh thành.

WinMart/ WinMart+ hiện là cầu nối đưa các sản phẩm, hàng hóa Tươi Ngon Thượng Hạng đến hơn 32 triệu lượt khách hàng mỗi tháng.

Lễ hội Trái cây New Zealand Made With Care 2022 và Tuần lễ hàng nông sản Đà Lạt - Lâm Đồng cũng đồng thời được triển khai quảng bá trực tuyến trên website WinMart.vn, nền tảng thương mại điện tử Lazada và ứng dụng VinID, nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm đa kênh, tiện lợi cho khách hàng./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục