Leicester xác nhận ông chủ người Thái qua đời vì tai nạn máy bay

20:45' - 30/10/2018
BNEWS Leicester City đã chính thức đăng thông báo xác nhận ông chủ của câu lạc bộ, tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha đã qua đời vì tai nạn máy bay ngay bên ngoài sân King Power.
Chủ tịch CLB Leicester City Vichai Srivaddhanaprabha (trái) vẫy chào người hâm mộ sau trận bóng giữa Manchester United và Leicester City tại Old Trafford, Anh ngày 1/5/2016. Ảnh tư liệu: AFP/ TTXVN 

Ngoài ông Vichai Srivaddhanaprabha, vụ tai nạn còn khiến 4 người khác thiệt mạng, gồm có 2 nhân viên là Nursara Suknamai và Kaveporn Punpare, 2 phi công Eric Swaffer cùng Izabela Roza Lechowicz.

"Câu lạc bộ vô cùng đau lòng khi phải thông báo ngài Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha nằm trong số các nạn nhân qua đời vì tai nạn trực thăng. Toàn bộ 5 người trên trực thăng đã không thể sống sót."

"Mất Khun Vichai, thế giới đã mất đi một người đàn ông vĩ đại, một người tử tế, hào phóng với cuộc sống được định nghĩa bởi tình yêu mà ông dành cho gia đình và những người xung quanh."

Leicester City cũng thông báo họ sẽ mở sổ tang tại sân King Power vào 8 giờ sáng ngày thứ Ba (30/10) để "người hâm mộ có thể bày tỏ tình cảm với người đã khuất. Những cổ động viên không thể tới sân có thể để lại tin nhắn trực tuyến thông qua trang chủ của câu lạc bộ."

Ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha đã mua lại Leicester City với giá 39 triệu bảng vào tháng 8/2010 và được bổ nhiệm làm chủ tịch vào tháng 2/2011. Ông đã giúp đội bóng giành danh hiệu Premier League đầu tiên trong lịch sử ở mùa giải 2015-16. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục