Levi Strauss & Co. lạc quan về kết quả kinh doanh mùa lễ hội cuối năm 2021

07:27' - 21/11/2021
BNEWS Giám đốc điều hành của thương hiệu thời trang Levi Strauss & Co., Chip Bergh dự đoán rằng doanh số bán hàng của công ty này vào dịp lễ cuối năm nay sẽ tăng mạnh.

Giám đốc điều hành của thương hiệu thời trang Levi Strauss & Co., Chip Bergh dự đoán rằng doanh số bán hàng của công ty này vào dịp lễ cuối năm nay sẽ tăng mạnh khi người Mỹ sẽ đẩy mạnh chi tiêu với số tiền mà họ đã tích góp trong đại dịch COVID-19.

Trong một cuộc phỏng vấn phát sóng hôm 19/11 trên show truyền hình "Mad Money", ông Bergh cho biết: “Chúng tôi đang mong đợi một mùa lễ hội cuối năm thực sự sôi động và tất cả đang được thúc đẩy bởi tiềm lực tài chính mạnh mẽ hiện tại của người tiêu dùng”.

Ông Bergh đưa ra nhận xét trên trong tuần mà nhiều doanh nghiệp bán lẻ tại Mỹ bận rộn với báo cáo doanh thu, nổi bật là Walmart, Macy’s và Kohl’s. Các nhà đầu tư đang tìm kiếm thông tin chi tiết về việc liệu nhu cầu của người tiêu dùng có khả năng chống chọi với việc tăng giá mà một số nhà bán lẻ đang thực hiện để bù đắp áp lực lạm phát hay không.

Ông Bergh lưu ý rằng, trong báo cáo doanh thu của Kohl’s, Giám đốc điều hành chuỗi cửa hàng bán lẻ này là Michelle Gass đã liệt kê Levi Strauss là một trong những thương hiệu thời trang tư nhân có doanh thu cao nhất tại các cửa hàng của họ.

Ông Bergh cho biết, nhà sản xuất các đồ thời trang từ chất liệu denim này đang tiếp tục được hưởng lợi từ các xu hướng mới và nhu cầu nâng cấp tủ quần áo của người tiêu dùng.

Theo ông, khoảng 40% người Mỹ đã thay đổi kích thước vòng eo của họ. Một số tăng, một số giảm, nhưng nó khiến họ phải “cập nhật” lại tủ quần áo của mình. Điều đó đã tạo nên lực đẩy tích cực cho hoạt động kinh doanh của Levi Strauss.

Kết quả kinh doanh quý III/2021 của Levi Strauss đã được công bố vào đầu tháng 10, vượt qua các ước tính của Phố Wall về lợi nhuận. Giá cổ phiếu của Levi Strauss tăng 38% tính đến thời điểm hiện tại./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục