LG Energy Solution hợp tác với Siemens về công nghệ nhà máy pin thông minh

09:30' - 16/12/2021
BNEWS Hãng sản xuất pin Hàn Quốc LG Energy Solution Ltd vừa ký một thỏa thuận với Siemens chi nhánh Hàn Quốc, để hợp tác biến các nhà máy pin thành các nhà máy thông minh nhằm nâng cấp quy trình sản xuất.

Trong thông cáo báo chí về biên bản ghi nhớ giữa hai bên, LG Energy Solution cho biết hãng sẽ áp dụng phần mềm và các công nghệ khác của hãng cung cấp giải pháp công nghiệp Đức Siemens, để xây dựng một “hệ thống sản xuất thông minh”.

Sản xuất thông minh đề cập đến một hệ thống được trang bị để tối ưu hóa sản xuất và cho phép kiểm soát chất lượng và quy trình cho các sản phẩm sử dụng công nghệ thông tin hiện đại, như phân tích dữ liệu và máy học.
LG Energy Solution cho hay hãng sẽ bắt đầu dây chuyền sản xuất của liên doanh với hãng sản xuất ô tô General Motors Co. ở Tennessee (Mỹ), và có kế hoạch mở rộng hệ thống sản xuất thông minh sang các cơ sở sản xuất khác.
LG Energy Solution nhấn mạnh hệ thống nhà máy thông minh sẽ giúp hãng sản xuất pin Hàn Quốc thúc đẩy đổi mới kỹ thuật số theo hướng phát triển hơn nữa công nghệ sản xuất pin cũng như nâng cao hiệu quả sản xuất./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục