LG ra mắt tai nghe không dây âm thanh nổi có tính năng tự vệ sinh

10:16' - 27/07/2021
BNEWS LG Electronics Inc., hãng sản xuất thiết bị gia dụng lớn của Hàn Quốc vừa ra mắt tai nghe không dây phiên bản nâng cấp với các tính năng tự vệ sinh và âm thanh nổi để cạnh tranh doanh số.

Ba mẫu mới của tai nghe LG TONE Free gồm TONE-TFP9, TONE-TFP8 và TONE-TFP5 đã được ra mắt tại Hàn Quốc với giá dao động từ 169.000 won (146 USD) đến 249.000 won (215 USD). Các sản phẩm này sẽ có mặt tại thị trường Bắc Mỹ và châu Âu vào cuối tháng này. 

Phối hợp với Phòng thí nghiệm Công nghệ Thiết kế Ergonomic của POSTECH, một trường đại học khoa học công nghệ hàng đầu  Hàn Quốc, LG đã phân tích cấu trúc tai của hàng trăm người và đưa ra một thiết kế tối ưu hơn.

Mẫu tai nghe mới chỉ nặng 5,2 gam, nhẹ hơn 0,4 gam so với các mẫu trước đó. Với ba micrô trong mỗi tai nghe, cả ba mẫu đều được trang bị tính năng khử tiếng ồn và công nghệ âm thanh tiên tiến từ Meridian Audio - nhà cung cấp giải pháp âm thanh nổi tiếng của Anh.

LG cho biết các trình điều khiển nâng cấp và màng chắn được viền silicone cho phép mẫu TONE Free mới có âm bass trầm hơn, trong khi các mẫu TONE-TFP9 và TONE-TFP8 đi kèm với hộp sạc UVnano sử dụng tia cực tím để khử trùng tai nghe.

Các sản phẩm có thời gian sử dụng lên tới 10 tiếng cho một lần sạc. Với thời gian sạc nhanh năm phút, người dùng có thể sử dụng tai nghe trong một tiếng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục