LG, Samsung ra mắt các sản phẩm mới nhắm vào khách hàng trẻ tuổi

09:52' - 11/07/2018
BNEWS Trong nỗ lực tăng doanh số bán hàng trong mùa hè, các hãng công nghệ lớn của Hàn Quốc đang tung ra thị trường những dòng sản phẩm mới nhắm vào các khách hàng trong độ tuổi từ 20-30.

Tập đoàn điện tử LG trình làng bộ thiết bị chăm sóc sắc đẹp với giá phải chăng hơn so với những dòng sản phẩm Pra.L đời đầu. Gói sản phẩm này bao gồm 4 thiết bị làm đẹp khác nhau, trong đó có mặt nạ Derma LED Mask với giá 1,6 triệu won (1.430 USD), so với giá của dòng sản phẩm đời đầu là 1,9 triệu won.

Trước đó, LG giới thiệu 3 dòng sản phẩm loa thùng xách tay LG EXBOOM Go phù hợp với các hoạt động ngoài trời. Loa PK3 có khả năng chống nước trong 30 phút dưới mực nước 1 mét. Trong khi đó, các loại loa PK7 và PK5 nhỏ gọn có thể dễ dàng mang theo và có thể cầm trên tay.

Mới đây, hãng điện tử Samsung cho ra mắt các điện thoại thông minh Galaxy J6 và Galaxy A6 nhắm vào các khách hàng trẻ tuổi với giá lần lượt là 330.000 won và 396.000 won. Các sản phẩm này chú trọng nâng cao những tính năng mà giới trẻ thường dùng như camera selfie và màn hình chơi game./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục