Lịch hoạt động Tết của siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc

09:42' - 02/02/2024
BNEWS Hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc sẽ mở cửa phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân tới trưa ngày 30 Tết, và đóng cửa vào buổi chiều tối cùng ngày.

GO!, Big C chỉ đóng cửa duy nhất ngày mùng 1 Tết, và sẽ mở cửa hoạt động trở lại bình thường từ ngày mùng 2 Tết.

 
Theo đó, GO!, Big C sẽ tăng cường thêm nhân sự làm việc bán thời gian; tăng thêm thời gian phục vụ của siêu thị. Trong những ngày trước Tết, hệ thống siêu thị GO! Big C sẽ mở cửa từ 7h00 - 23h00; Ngày 30 Tết mở cửa tới 12h, hoặc 14h (tùy store).

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chuỗi siêu thị bán lẻ thực phẩm của Central Retail gồm: GO!, Big C, Tops Market đã chuẩn bị nguồn hàng hóa dồi dào, và nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn.

Cụ thể: đối với mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), Central Retail đã chuẩn bị hơn 3.000 mặt hàng thiết yếu phục vụ cho Tết như: bánh kẹo, bánh ngọt, trà, cà phê, gạo, đường, dầu ăn...; trong đó hàng sản xuất trong nước chiếm 95%, hàng nhập khẩu chỉ chiếm 5%. 

Các mặt hàng thiết yếu: gạo, đường, muối... tăng hơn 20% so với năm ngoái; Thực phẩm tươi sống (Fresh), trong tháng cao điểm Tết, Central Retail cung ứng 3.000 tấn mặt hàng tươi sống (thịt, hải sản, trái cây và rau quả).

Riêng mặt hàng thịt heo, tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh, GO, Big C tham gia chương trình bình ổn thịt heo của thành phố nên sẽ đảm bảo giữ giá cả ổn định 1 tháng trước và sau Tết Nguyên đán.

Đặc biệt, mỗi sáng từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ khi siêu thị mở cửa đến 10h00, khách hàng được giảm giá 10% cho các mặt hàng thịt, hải sản, trái cây và rau củ. Chương trình này áp dụng ngay cả trong dịp Tết.

Bên cạnh đó, Central Retail giới thiệu hơn 50 loại giỏ quà Tết chất lượng với thiết kế sang trọng, phục vụ mọi nhu cầu mua sắm và biếu tặng trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Central Retail cũng là nhà bán lẻ đầu tiên đưa sản phẩm OCOP vào phân phối trong hệ thống bán lẻ của mình, tại mỗi siêu thị GO!, Big C đều có 1 khu trưng bày các sản phẩm OCOP đa dạng về chủng loại.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục