Lifetime Technologies Vietnam-Japan: Đổi tên nhưng không thay đổi tầm nhìn

21:35' - 06/07/2018
BNEWS Lifetime Technologies Vietnam-Japan (LTT), một công ty công nghệ Việt Nam có vốn đầu tư của Nhật Bản, vừa tổ chức kỷ niệm lần thứ 13 ngày thành lập tại Hà Nội.
Ông Matsunaga Masahiko, Tổng Giám đốc Lifetime Technologies Vietnam-Japan, phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Thu Hằng

Nhân dịp này, ông Matsunaga Masahiko, Tổng Giám đốc LTT, đã thông báo đổi tên công ty nhưng vẫn giữ nguyên hình ảnh logo. Theo đó, tên gọi mới của LTT sẽ là Monstar Lab Lifetime.  

Ông Hiroki Inagawa, CEO của Monstar Lab Group, cho biết Monstar với ý nghĩa là “Ngôi sao của tôi” bao hàm ý nghĩa là môi trường để  bản thân mỗi cá nhân, tập thể sẽ tự tỏa sáng như những ngôi sao, sự đa dạng của công ty dựa trên sự toả sáng  từ mỗi thành viên theo cách của họ. 

"Từ giờ, chúng ta sẽ sát cánh bên nhau, tôi mong chúng ta sẽ có nhiều bước phát triển hơn nữa”, ông Inagawa nhấn mạnh.

Trong khuôn khổ sự kiện, LTT đã vinh danh 45 cá nhân có thời gian làm việc lâu năm và có thành tích xuất sắc. 

Lifetime Technologies Vietnam-Japan vinh danh các cá nhân có thời gian làm việc lâu dài tại công ty. Ảnh: Thu Hằng 

LTT được thành lập bởi một nhóm sinh viên tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội vào ngày 15/6/2005 với tầm nhìn “trở thành doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) được cả thế giới biết đến”.

Công ty hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực gia công sản xuất phần mềm cho thị trường Nhật Bản; tư vấn kinh doanh cho các công ty Nhật Bản muốn đầu tư lâu dài tại Việt Nam; cung ứng nguồn nhân lực; hỗ trợ tuyển dụng nhân sự CNTT cho các doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam và Nhật Bản.

Từ năm 2016, LTT đã gia nhập tập đoàn đa quốc gia Monstar Lab Group có trụ sở chính tại Nhật Bản./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục