Link xem trực tiếp bóng đá Indonesia vs Thái Lan AFF Cup 2020 (19h30, 29/12)

09:40' - 29/12/2021
BNEWS Trong khuôn khổ AFF Cup 2020, trận chung kết lượt đi giữa Đội tuyển Indonesia và Đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra vào 19 giờ 30 phút 29/12 trên sân vận động quốc gia Singapore.
 

*Link xem trực tiếp trận Indonesia vs Thái Lan: (nguồn: Next Sports)

>>> https://fptplay.vn/

Thái Lan không có được lực lượng mạnh nhất đấu Indonesia ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020. Cụ thể, Theerathon Bunmathan sẽ vắng mặt ở trận chung kết lượt đi do đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Ngoài ra thủ thành Chatchai Bootprom cũng không thể thi đấu do dính chấn thương nặng và phải nghỉ 6-8 tháng. Tuy nhiên, HLV Polking tự tin có những phương án thay thế.

HLV Polking nói: "Thủ môn Chatchai không thể ra sân trận tới và có lẽ cần vài tháng để hồi phục. Anh ấy bị chấn thương dây chằng chéo và là tin buồn nhất của chúng tôi ở giải đấu này. Trong khi đó, Theerathon bị treo giò, nhưng đội tuyển Thái Lan cũng có những sự lựa chọn chất lượng khác”.

Trong khi đó, HLV trưởng Indonesia Shin Tae Young cho hay: “Ngay từ trận đấu đầu tiên của AFF Cup 2021, tôi đã thấy sự chuẩn bị của chúng tôi là khá tốt. Tôi nói với các cầu thủ của mình phải luôn thi đấu với tinh thần thật cao. Ở hai trận chung kết sắp tới cũng sẽ như vậy. Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị để giúp họ có được tâm lý tốt nhất.

Tôi muốn vô địch nhưng muốn vô địch thì không phải cứ nói là sẽ được. Điều đó chỉ tới khi bạn thi đấu hết mình, làm tốt nhất có thể trong mọi trận đấu. Việc hồi phục thể lực đúng là nỗi lo lớn nhất. Chúng tôi phải ở bong bóng nên việc ăn uống, dinh dưỡng không tốt. Chúng tôi chỉ được cấp những hộp đồ ăn và đó là nỗi lo”.

Đội hình dự kiến Indonesia vs Thái Lan

Thái Lan: Siwarak, Narubadin, Manuel Bihr, Krisada, Tristan Do, Sarach, Phitiwat, Thitipan, Chanathip, Teerasil, Thanawat.

Indonesia: Nadeo, Asnawi, Fachruddin, Alfeandra, Rizky, Arhan, Witan, Rachmat, Ricky, Ramai, Ezra Walian.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục