Loạt chương trình khuyến mại, kích cầu tiêu dùng mừng đại lễ
Thời điểm này, tại các siêu thị, cửa hàng tại Hà Nội tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 để kích cầu tiêu dùng.
Theo ghi nhận tại các cửa hàng thời trang, thời điểm này vừa là dịp khuyến mại chào mừng đại lễ, vừa là đợt thanh lý hàng thời trang Hè để nhập hàng Thu Đông nên các cửa hàng thời trang đang thực hiện đợt sale lớn với mức giảm giá đến 50-70%. Theo các chủ shop, hoạt động khuyến mãi dịp lễ của hàng thời trang thường thực hiện sớm vì không chỉ để bán trong dịp nghỉ lễ mà còn phục vụ những nhóm khách hàng mua sắm trước để đi du lịch vào ngày nghỉ.
Nhiều cửa hàng thời trang lớn trên địa bàn Hà Nội như: thời trang Nem, IVY moda, Eva De Eva… đều đã khởi động chương trình khuyến mại dịp lễ 2/9 từ khá sớm và sẽ kéo dài qua đợt nghỉ lễ, thậm chí nhiều chương trình khuyến mại kéo dài đến giữa tháng 9. Các chương trình ưu đãi được áp dụng chủ yếu là giảm giá sản phẩm với mức giảm sâu hơn ngày thường, mua 1 tặng thêm quà, mua 2 tặng 1, bốc thăm trúng thưởng, hàng đồng giá…
Chuỗi bán lẻ thời trang Hoàng Phúc đồng loạt giảm 50% tất cả các sản phẩm trên toàn hệ thống trong cả nước. Chị Trần Thu Thủy, nhân viên cửa hàng thời trang Hoàng Phúc, trên phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, mừng Quốc khánh 2/9, bắt đầu từ ngày 19/8 đến hết ngày 7/9 tất cả các sản phẩm như quần áo, túi, ví da, giầy dép và nhiều mặt hàng phụ kiện đều giảm giá đến 50%. Với mức giá tốt, những ngày này, lượng khách đến cửa hàng mua sắm tăng hơn ngày thường, nhất là ngày cuối tuần...Các chủ kinh doanh cũng cho biết, dự báo trong kỳ nghỉ lễ 4 ngày tới đây, lượng khách mua sắm sẽ tăng cao so với ngày thường. Do đó, cùng với triển khai chương trình khuyến mãi, các siêu thị, cửa hàng cũng đã chuẩn bị nguồn hàng số lượng lớn, đa dạng chủng loại, mẫu mã.Tại các siêu thị ở Hà Nội cũng triển khai nhiều chương trình giảm giá nhân dịp lễ 2/9. Bà Nguyễn Thu Hiền, Giám đốc truyền thông Hệ thống siêu thị BRGMart cho biết, BRGMart đã chuẩn bị lượng hàng khá dồi dào, đặc biệt là nhóm hàng hóa tiêu thụ mạnh như thực phẩm, đồ uống, bánh kẹo... đều đi kèm với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.
Cụ thể, BRGMart giảm giá từ 25 - 50% đối với các mặt hàng trái cây trong nước và nhập khẩu như: táo Red Fuji giảm 44% từ 79.000 đồng xuống còn 45.000 đồng/kg; táo Braeburn New Zealand giảm 44% từ 79.900 đồng xuống còn 45.000 đồng/kg; trái dừa Vinaconut giảm 25% từ 31.900 xuống còn 23.900 đồng/quả…Hệ thống siêu thị Go!Big C cũng triển khai chương trình khuyến mại “Tự hào Việt Nam-Mừng Quốc khánh 2/9”. Theo đó, từ nay đến hết ngày 6/9, sẽ giảm giá từ 20 - 22% cho sản phẩm thịt gia cầm, thịt lợn, thịt bò nhập khẩu. Riêng mặt hàng thủy hải sản như mực ống, tôm sú, bạch tuộc, cá ngừ đông lạnh… giảm giá từ 20-27%.Với các mặt hàng rau xanh như cà chua, măng tây, bí ngòi cũng được Big C giảm giá từ 20-27%, các loại hoa quả được giảm giá lên đến 36%. Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 mặc dù nhu cầu tiêu thụ nước giải khát, bia sẽ tăng cao nhưng hệ thống siêu thị BigC cũng giảm giá cho mặt hàng này từ 20-28%. Thông qua chương trình “Bữa ăn trọn vị”, Big C giảm giá 32% cho mặt hàng dầu ăn, nước tương, nước mắm, dầu hào, bột canh.Hệ thống siêu thị Aeon cũng giảm giá từ 20 - 50% từ nay đến hết ngày 4/9 đối với các thực phẩm thịt cá, rau củ quả, sản phẩm tiêu dùng nhanh; giảm 50% với các sản phẩm đồ gia dụng, điện máy từ các thương hiệu Tefal, Energizer, Toshiba, Sony... Hệ thống siêu thị Winmart giảm giá 15% cho các mặt hàng tươi sống như cua nâu Nauy chỉ 359.000 đồng/kg, nho không hạt Mỹ 279.000 đồng/kg, nộm sứa Tĩnh Gia Nhật Minh 34.900 đồng/gói 350 gam, gạo Ngọc Nương ST 25 giảm 26%, riêng với mặt hàng hoa quả như na Chi Lăng (Lạng Sơn). Trái cây nhập khẩu cũng được Winmart giảm giá từ 22-25%. Các loại bánh Trung thu được giảm giá 15%..../.Tin liên quan
-
Hàng hoá
Đa dạng hàng hóa, dịch vụ phục vụ thị trường Rằm tháng 7
10:08' - 27/08/2023
Sắp đến ngày Rằm tháng 7 - lễ Vu Lan báo hiếu, dịp này, các chợ truyền thống ở Hà Nội khá nhộn nhịp, nhất là hàng hương hoa, trái cây, hàng mã...
-
Hàng hoá
Giá nhập khẩu hàng hóa của Hàn Quốc tăng
09:27' - 19/08/2023
Ngân hàng Trung ương Hàn Quốc (BoK) vừa cho biết, giá nhập khẩu hàng hóa của nước này tăng trong tháng 7/2023 phần lớn là do giá dầu thô tăng.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Cuộc chiến thuế quan “nhấn chìm” nhu cầu dầu mỏ trên thế giới
12:15' - 12/07/2025
Tăng trưởng nhu cầu dầu trên thế giới đang ở mức yếu, đặc biệt tại các quốc gia nằm trong tầm ngắm đe dọa thuế quan của Tổng thống Mỹ Donald Trump.
-
Thị trường
Tiếp sức cho hàng Việt đứng vững trên “sân nhà”
16:19' - 11/07/2025
Thị trường nội địa Việt Nam với hơn 100 triệu dân, thay vì là vùng đất tiềm năng để hàng Việt bứt phá, thì lại đang bị bủa vây bởi hàng hóa không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái.
-
Thị trường
Sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt 2,6 triệu tấn
10:10' - 09/07/2025
Quý 2 năm 2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,5 triệu tấn thép thô, tương đương quý 1 và tăng 10% so với cùng kỳ 2024.
-
Thị trường
Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar năm 2025
16:06' - 08/07/2025
Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar 2025 sẽ được tổ chức vào ngày 10-12/10/2025 tại Yangon Convention Centre với quy mô trên 100 gian hàng.
-
Thị trường
Cú sốc nguồn cung kéo lùi thị trường dầu mỏ
18:47' - 07/07/2025
Diễn biến nổi bật nhất trong nửa đầu năm là việc OPEC+ liên tục nâng sản lượng khai thác, với quyết định mới nhất là bổ sung thêm 548.000 thùng/ngày từ tháng 8/2025.
-
Thị trường
Thị trường dầu mỏ thế giới biến động mạnh trong nửa đầu năm 2025
09:30' - 07/07/2025
Theo tổng hợp của trang chuyên ngành Oilprice, giá dầu đầu năm 2025 lao dốc mạnh do Mỹ áp dụng các mức thuế quan mới và OPEC+ tăng sản lượng dầu.
-
Thị trường
Nhật Bản xem xét cải thiện điều kiện lao động để mở rộng sản xuất gạo
09:30' - 07/07/2025
Dự kiến Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản sẽ tổ chức một hội đồng chuyên gia trong tháng này để xem xét lại chế độ ngoại lệ cho ngành nông nghiệp.
-
Thị trường
Cá tra, tôm “bơi” mạnh vào thị trường nội địa
12:10' - 04/07/2025
Ngoài các thị trường xuất khẩu truyền thống, thị trường nội địa cũng đóng vai trò then chốt, là kênh tiêu thụ ổn định, góp phần nâng cao giá trị gia tăng.
-
Thị trường
Ngành gỗ Việt đối mặt biến động, mở rộng thị trường mới
11:48' - 04/07/2025
Thị trường nhập khẩu sản phẩm gỗ của Việt đang chịu nhiều tác động từ các cuộc chiến khu vực và chính sách bảo hộ thương mại…