Long An tạm dừng hoạt động xe khách, xe buýt từ 28/3

12:12' - 27/03/2020
BNEWS Sở Giao thông Vận tải Long An đã ban hành văn bản thông báo tạm ngừng hoạt động của phương tiện vận tải hành khách trên địa bàn từ 00 giờ ngày 28/3.
Nhằm tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID – 19, ngày 27/3, Sở Giao thông Vận tải Long An đã ban hành văn bản thông báo tạm ngừng hoạt động của phương tiện vận tải hành khách trên địa bàn. Thời gian thực hiện từ 00 giờ ngày 28/3 cho đến khi có thông báo mới.

Cụ thể, Sở Giao thông Vận tải Long An yêu cầu tạm ngừng hoạt động các tuyến vận tải hành khách cố định xuất phát từ các huyện biên giới, bao gồm: Tân Hưng, Vĩnh Hưng, Kiến Tường, Mộc Hóa, Đức Huệ đi, đến thành phố Tân An ( tỉnh Long An), Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác; tạm ngừng hoạt động các tuyến vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt trên địa bàn tỉnh Long An, bao gồm các tuyến xe buýt nội tỉnh và các tuyến buýt liền kề từ  Long An đi Tp. Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, ngành chức năng cũng yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải không cấp lệnh vận chuyển cho các phương tiện hợp đồng đi, đến các huyện biên giới nêu trên của đơn vị. Các xe đưa đón công nhân vẫn được phép hoạt động nhưng phải đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng chống dịch theo các văn bản hướng dẫn của Sở Giao thông Vận tải Long An và các cơ quan y tế.

Ông Đặng Hoàng Tuấn, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Long An cho biết, việc đình chỉ hoạt động của các phương tiện vận tải nhằm góp phần hạn chế sự lây lan của dịch bệnh trong bối cảnh dịch COVID – 19 đang diễn biến hết sức phức tạp. Sở yêu cầu lực lượng Thanh tra giao thông vận tải phối hợp với công an tăng cường tuần tra, kiểm soát việc thực hiện hoạt động vận tải của các đơn vị kinh doanh vận tải theo nội dung thông báo đã ban hành.

Trước đó, UBND tỉnh Long An cũng ban hành quyết định yêu cầu tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí và các dịch vụ tập trung đông người trên địa bàn toàn tỉnh nhằm phòng chống lây lạn của dịch bệnh COVID – 19./.

>>> CẬP NHẬT TIN TỨC MỚI NHẤT DỊCH COVID-19 TẠI ĐÂY

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục