Long An xây dựng dự án dịch vụ kho bãi, lưu giữ hàng hóa

21:21' - 11/11/2021
BNEWS Chiều 11/11, dự án dịch vụ kho bãi, lưu giữ hàng hóa và cho thuê kho bãi với vốn đầu tư của Hàn Quốc đã được triển khai xây dựng tại Khu công nghiệp Phú An Thạnh, huyện Bến Lức, Long An.
Sau một tuần nhận giấy chứng nhận đầu tư, chiều 11/11, tại Khu công nghiệp Phú An Thạnh, huyện Bến Lức, Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Long An và Công ty TNHH Lotte Eco Logis Long An đã tổ chức triển khai xây dựng dự án dịch vụ kho bãi, lưu giữ hàng hóa và cho thuê kho bãi với tổng vốn đầu tư của Hàn Quốc giai đoạn 1 là 306 tỷ đồng, tương đương hơn 13,4 triệu USD.

Dự án có diện tích hơn 79.000 m2, dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng trong quý IV/2023. Đây là dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư chỉ trong một ngày kể từ thời điểm nộp hồ sơ đăng ký, thể hiện sự quan tâm của tỉnh trong việc xây dựng hình ảnh Long An là “điểm đến đầu tư thân thiện, giàu tiềm năng”.

Ông Nguyễn Thành Thanh, Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Long An cho biết, với hình ảnh là điểm đến đầu tư thân thiện và giàu tiềm năng, Long An luôn nhận được sự tin tưởng của các nhà đầu tư. Qua đó, Long An phấn đấu trở thành địa phương đứng đầu các tỉnh vùng Đồng bằng sông Cửu Long và là tỉnh phát triển khá trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Dịp này, Công ty Phú An Thạnh và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Agribank Chi nhánh Đông Long An đã ký kết hợp tác nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong Khu công nghiệp Phú An Thạnh có đủ vốn để tái sản xuất sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; đồng thời, giúp các doanh nghiệp sớm thích ứng với điều kiện sản xuất trong tình hình mới.

Hiện nay, Agribank Chi nhánh Đông Long An có các gói giải pháp tài chính ưu đãi tối đa để phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất, an toàn và thủ tục nhanh chóng. Đặc biệt, trong thời gian gần đây Chi nhánh đã áp dụng nhiều chính sách như: giảm lãi suất, miễn giảm lãi, phí dịch vụ hỗ trợ khách hàng khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục