Lufthansa tăng tần suất chuyến bay để hút khách doanh nhân

05:30' - 27/09/2021
BNEWS Hãng hàng không Đức Lufthansa mới đây thông báo hãng này sẽ tăng số lượng chuyến bay và cải thiện dịch vụ ăn uống trong nỗ lực thu hút nhiều khách hàng doanh nhân.

Lufthansa đang chuyên chở lượng khách bằng khoảng 50% so với mức trước cuộc khủng hoảng COVID-19 vào năm 2019 và bay đến 88% các điểm đến so với trước đại dịch.

Hãng truyền thông Funke dẫn lời Christina Foerster, thành viên hội đồng quản trị phụ trách về công nghệ thông tin, doanh nghiệp và khách hàng của Lufthansa, cho hay hãng sẽ tăng tần suất các chuyến bay tới nhiều điểm đến hàng ngày.

Điều này có ý nghĩa quan trọng đối với những khách doanh nhân muốn bay đến và về trong cùng một ngày.

Bà Foerster cho biết thêm Lufthansa cũng sẽ bổ sung chuyến bay vào buổi trưa trên các chặng đặc biệt phổ biến và sẽ giới thiệu thực đơn mới, kết hợp ẩm thực Đức với các ẩm thực quốc tế, cho khách hàng cao cấp.

Lufthansa đã chuẩn bị tốt cho việc nhu cầu đi lại tăng đột biến khi hoạt động đi lại đến Mỹ mở cửa trở lại./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục