Lượng khách mua sắm tại hệ thống WinMart tăng mạnh

12:17' - 07/09/2024
BNEWS Các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN tại khu vực phía Bắc đã ghi nhận sức mua tăng mạnh, với lượng khách hàng tại các điểm bán tăng hơn gấp đôi so với ngày thường.
Sáng 7/9, ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Tổng giám đốc chuỗi bán lẻ WinMart cho biết, ghi nhận trong ngày 6/9 và sáng 7/9, các siêu thị WinMart cùng cửa hàng WinMart+/WiN tại khu vực phía Bắc đã ghi nhận sức mua tăng mạnh, với lượng khách hàng tại các điểm bán tăng hơn gấp đôi và số lượng đơn hàng online tăng gần gấp ba so với ngày thường.

 
Khách hàng chủ yếu tập trung mua các mặt hàng thiết yếu như: rau củ quả, thịt cá, gạo, mì ăn liền,…và các nhu yếu phẩm khác.

Cũng theo ông Dũng, để đảm bảo đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao, WinMart/WinMart+/WiN đã chủ động dự trữ nguồn hàng thiết yếu, đồng thời làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp để duy trì nguồn cung ổn định và cam kết bình ổn giá, không tăng giá trong thời gian diễn ra bão.

Ngoài ra, chương trình ưu đãi dành riêng cho hội viên WiN vẫn được áp dụng ưu đãi tiết kiệm 20% cho các sản phẩm rau sạch WinEco và thịt sạch MEATDeli.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng mua sắm trong điều kiện thời tiết bất lợi, các siêu thị WinMart đã tăng cường nhân sự hỗ trợ giao hàng qua các kênh mua sắm trực tuyến như Zalo, Facebook, và website winmart.vn.

Bên cạnh đó, chuỗi siêu thị WinMart vẫn duy trì thời gian hoạt động bình thường trong các trung tâm thương mại từ 8h đến 22h và các siêu thị WinMart nằm ngoài trung tâm thương mại mở cửa từ 7h sáng đến 22h hàng ngày.

Ngoài ra, WinMart đã sẵn có các nhóm thực phẩm khô, sản phẩm trữ mát và hàng đông lạnh - sẵn sàng phục vụ khách hàng. Đồng thời, WinMart đã chuẩn bị và dự trữ hàng tại các kho trung tâm khu vực miền Bắc, tăng lượng hàng tồn tại các siêu thị, đảm bảo có đầy đủ hàng hóa phục vụ khách hàng.

Song song đó, WinMart đã và đang kết nối thường xuyên với khách hàng thông qua chương trình khách hàng thân thiết “Hội viên WiN” và giao hàng qua “Đi chợ online” trên winmart.vn nên sẽ chủ động phục vụ khách hàng tốt hơn.

Ngoài ra, hệ thống của WinCommerce còn có trên 1.000 cửa hàng WinMart+/WiN ở miền Bắc, vị trí tại các chung cư và gần khu dân cư, nên sẽ rút ngắn thời gian và khoảng cách , cũng như sẽ đáp ứng nhanh nhu cầu mua sắm cho khách hàng hơn nữa.

Ông Dũng cho biết thêm, với tình hình bão ảnh hưởng tới khu vực miền Bắc, WinMart đã lên kế hoạch để đảm bảo đầy đủ hàng hóa, thực phẩm thiết yếu, thực phẩm khô dự trữ như: điều chỉnh kế hoạch cung ứng với các nhà cung cấp, đặt hàng sớm để tránh tình trạng thiếu hụt hàng hóa trong trường hợp bão làm gián đoạn quá trình vận chuyển hàng hóa từ kho trung tâm về điểm bán, đưa ra các biện pháp đối phó như thay thế nguồn hàng nhưng vẫn qua quy trình kiểm soát để đảm bảo chất lượng.

"Đối với 2 nguồn hàng chính cung cấp rau lá là nông trường WinEco ở Hải Phòng và Quảng Ninh nên WinMart đã nhanh chóng huy động thêm nguồn hàng từ WinEco và các nhà cung cấp khác tại Lâm Đồng" - ông Dũng đưa ra ví dụ trong trường hợp bão gây ảnh hưởng lớn.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục