LVMH yêu cầu nhân viên Tiffany tại Mỹ làm việc tại văn phòng

16:06' - 06/02/2021
BNEWS LVMH, “người khổng lồ” xa xỉ phẩm của Pháp, đã yêu cầu các nhân viên hành chính của hãng chế tác trang sức Tiffany (Mỹ) tiếp tục làm việc bán thời gian tại văn phòng từ ngày 1/3.

Theo thông tin mà tờ The Wall Street Journal công bố, LVMH đã hoàn thành thương vụ mua lại Tiffany vào tháng 1/2021 và công bố các chính sách mới dành cho nhân viên.

Theo đó, các nhân viên tại trụ sở của Tiffany tại New York và một số chi nhánh tại New Jersey (Mỹ) sẽ làm việc hai ngày một tuần theo các quy định y tế địa phương.

Các nhân viên bán hàng của Tiffany vẫn đang làm việc tại các cửa hàng nhưng các nhân viên văn phòng đang làm việc tại nhà.

Theo dữ liệu từ Kastle Systems, tỷ lệ lấp đầy văn phòng của New York chỉ đạt khoảng 14%, thấp hơn nhiều so với các thành phố lớn khác của Mỹ.

Nguồn tin của Wall Street Journal cho biết, các quy định tại Tiffany cũng tương tự như các chính sách mà LVMH đặt ra cho các công ty con khác tại Mỹ kể từ tháng 9/2020 và LVMH muốn hướng tới việc thiết lập văn hóa doanh nghiệp thống nhất trong giai đoạn chuyển đổi.

LVMH - công ty mẹ của các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Dior và Moet & Chandon - đã công bố kế hoạch mua lại Tiffany và những sản phẩm mang tính biểu tượng của họ vào cuối năm 2019.

Thương vụ đã suýt đổ vỡ trong bối cảnh đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19, song hai bên lại hòa hoãn trở lại vào tháng 10/2020 khi hai bên đàm phán thành công để ngăn chặn thỏa thuận khỏi nguy cơ sụp đổ.

LVMH đã bổ nhiệm Anthony Ledru làm giám đốc điều hành của Tiffany. Ông Ledru trước đây đã làm việc với vai trò quản lý cấp cao tại cả Tiffany và Louis Vuitton./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục