Máy bay của Singapore Airlines gặp sự cố khi hạ cánh tại Nhật Bản

09:49' - 12/08/2024
BNEWS Sáng 12/8, một máy bay Boeing 787 của hãng hàng không Singapore đã gặp sự cố động cơ khi hạ cánh tại Sân bay quốc tế Narita gần thủ đô Tokyo của Nhật Bản.

Theo hãng tin Kyodo, sự việc xảy ra vào khoảng 7h40 phút khi máy bay vừa hạ cánh xuống đường băng B thì có khói trắng bốc ra từ động cơ phía bên trái, buộc máy bay phải dừng lại trên đường lăn kết nối đường băng với sân đỗ.

 

Sự cố khiến giới chức sân bay Narita phả tạm đóng cửa đường băng nói trên trong khoảng 50 phút để lực lượng cứu hỏa xử lý tình huống và đảm bảo an ninh. Máy bay sau đó được kéo về bãi đỗ tàu bay của sân bay.

Vào thời điểm đó, chuyến bay mang số hiệu 638 của Singapore Airlines chở 276 hành khách và phi hành đoàn. Không ai bị thương trong vụ việc.

Giới chức sân bay cho biết chiếc máy bay nói trên có thể đã gặp phải sự cố khi đang trong quá trình hạ cánh. Mảnh vỡ lốp máy bay được tìm thấy trên đường băng.

Hiện chưa rõ sự cố trên có ảnh hưởng đến các hoạt động bay khác tại sân bay này hay không. Nhà chức trách đang tiến hành điều tra nguyên nhân sự cố.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục