MB hỗ trợ doanh nghiệp ngành điện

08:17' - 03/04/2016
BNEWS Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa cho ra đời gói sản phẩm tài trợ doanh nghiệp sản xuất, cung cấp, lắp đặt thiết bị ngành điện.
MB hỗ trợ doanh nghiệp ngành điện. Ảnh: TTXVN
Đây là giải pháp tài trợ vốn lưu động dành cho doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp, lắp đặt thiết bị điện cho dự án; sản xuất thiết bị điện; phân phối các loại thiết bị điện của các hãng nổi tiếng như ABB, Schneider, Misubishi, Siemens, Philips, Rạng Đông, Trần Phú…Sản phẩm đáp ứng trọn gói nhu cầu vốn của doanh nghiệp bao gồm vay vốn, phát hành bảo lãnh, phát hành L/C và chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu.

Trong gói giải pháp tài chính này, MB cung cấp nhiều chính sách ưu đãi: thời gian cho vay linh hoạt lên đến 12 tháng đối với doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện cho dự án; lên đến 6 tháng đối với doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối thường xuyên thiết bị điện.

Tỷ lệ tài trợ tối đa 100% giá trị hợp đồng hoặc hóa đơn VAT. Tài sản đảm bảo đa dạng bao gồm cả tín chấp, khoản phải thu và hàng tồn kho, phù hợp lĩnh vực kinh doanh của khách hàng. Ngoài ra, doanh nghiệp còn được hưởng mức lãi suất cạnh tranh theo các chương trình ưu đãi của MB./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục