MediaDonuts độc quyền phân phối các giải pháp quảng cáo trên MoMo

13:35' - 12/10/2021
BNEWS MediaDonuts độc quyền phân phối giải pháp quảng cáo trên Ví điện tử MoMo giúp các doanh nghiệp có thêm phương thức quảng cáo hiệu quả.

MediaDonuts sẽ là đối tác độc quyền phân phối giải pháp quảng cáo trên nền tảng Ví điện tử MoMo giúp các doanh nghiệp có thêm phương thức quảng cáo hiệu quả đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển thị trường quảng cáo trên thiết bị di động. 

Thông tin hợp tác chiến lược này được Công ty cổ phần dịch vụ Di động trực tuyến (thương hiệu Ví điện tử MoMo) công bố ngày 12/10.

Theo thỏa thuận hợp tác, MediaDonuts sẽ thay mặt MoMo khai thác, tìm kiếm đối tác quảng cáo trên nền tảng siêu ứng dụng MoMo. Hai bên sẽ tập trung hướng đến giải pháp giúp đối tác, thương hiệu uy tín, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, có thể tiếp cận với khách hàng tiềm năng, từ đó đề ra chiến lược tiếp thị đột phá.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập - Phó Chủ tịch Ví MoMo chia sẻ, hệ sinh thái với hơn 30.000 đối tác kinh doanh và 28 triệu khách hàng, MoMo mong muốn thông qua hợp tác với MediaDonuts sẽ gia tăng lợi ích cho đối tác, khách hàng và mở rộng thêm hệ sinh thái MoMo.

Đặt người dùng làm trung tâm, các giải pháp sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng; đồng thời, giúp các nhãn hàng tiếp cận và tương tác tốt hơn với khách hàng tiềm năng.

Ông Pieter Jan De Kroon, CEO MediaDonuts cho biết "Việc hợp tác với MoMo không chỉ mở rộng hoạt động của chúng tôi tại thị trường Việt Nam, mà còn khẳng định cam kết nỗ lực phát triển tại Việt Nam thông qua việc cung cấp cho các nhà tiếp thị địa phương những lựa chọn hiệu quả, làm sinh động, thúc đẩy sự phát triển của marketing số tại Việt Nam”.

Trong giai đoạn đầu, MoMo và MediaDonuts sẽ tập trung tối ưu dịch vụ và tìm kiếm khách hàng mục tiêu cho các giải pháp quảng cáo. Tiếp đó, hai bên sẽ phát triển những sản phẩm, giải pháp giúp các nhãn hàng nâng cao nhận diện thương hiệu với hàng triệu khách hàng trên MoMo.

Theo MoMo, Việt Nam nằm trong nhóm dẫn đầu về tỷ lệ thâm nhập internet với khoảng 70% dân số sử dụng internet. Dữ liệu từ We Are Social cho thấy, tính đến tháng 1/2021, Việt Nam có khoảng 68,7 triệu người dùng internet; trong đó 94,3% lượng truy cập đến từ điện thoại di động. Quảng cáo trên thiết bị di động, đặc biệt trên các siêu ứng dụng đang trở thành xu hướng phổ biến và là thị trường tiềm năng với nhiều nhà phát triển ứng dụng.

Với tốc độ tăng trưởng bình quân trên 19%/năm cho giai đoạn 2019 - 2025, hãng nghiên cứu thị trường Million Insights (Mỹ) dự báo quy mô thị trường quảng cáo trên ứng dụng toàn cầu có thể đạt 226 tỷ USD vào năm 2025. Trong khi đó, thị trường quảng cáo trên thiết bị di động tại Việt Nam dù tăng trưởng nhanh nhưng quy mô còn khiêm tốn.

Theo dữ liệu từ Appota Group, tổng chi tiêu cho quảng cáo di động của Việt Nam năm 2021 ước đạt khoảng 227 triệu USD; trong đó quảng cáo trên điện thoại di động chiếm trên 60%. Chi tiêu quảng cáo trên điện thoại di động ước tính sẽ ngày càng tăng với thị phần chiếm 68% tổng chi tiêu đến năm 2022, so với mức 55% năm 2018.

Tính đến nay, MoMo đang là siêu ứng dụng hàng đầu với trên 28 triệu người dùng cùng mạng lưới hơn 30.000 đối tác thuộc mọi lĩnh vực trong và ngoài nước. Cùng mạng lưới liên kết với hơn 50 đối tác tài chính trong và ngoài nước gồm ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm... MoMo hiện là một trong những nền tảng có hệ sinh thái thanh toán dịch vụ tài chính lớn và phong phú.

MediaDonuts là công ty cung cấp giải pháp công nghệ và quảng cáo số, hiện có văn phòng tại 7 nước khu vực châu Á - Thái Bình Dương với trụ sở chính tại Singapore. Công ty kết nối thương hiệu với khách hàng mục tiêu thông qua các mối quan hệ hợp tác chiến lược với nhiều nền tảng quảng cáo và công nghệ toàn cầu như: Twitter, Criteo, Grab, Viber, Tiktok, Spotify…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục