Meey Land mong muốn đồng hành cùng Chính phủ giải bài toán số hóa bất động sản

19:52' - 25/05/2022
BNEWS Meey Land mong muốn kết nối với các doanh nghiệp, tổ chức trong lĩnh vực bất động sản, cùng nhau bứt phá, giải bài toán số hóa bất động sản tại Việt Nam.

Ngày 25/5, Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - Châu Á 2022 (Vietnam - ASIA DX Summit 2022) với chủ đề “Hợp lực Chuyển đổi số” do Bộ Thông tin & Truyền thông và Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức đã chính thức khai mạc. Chương trình diễn ra từ ngày ngày 25-26/5 tại Hà Nội.

 

Tham dự phiên khai mạc Diễn đàn, đặc biệt có sự góp mặt của lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, địa phương và đại diện các doanh nghiệp như Công ty FPT Digital; Công ty TNHH Thương Mại Điện Tử Lazada Việt Nam; Công ty Cổ phần MISA; Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land…

Các đại biểu, chuyên gia đã có cơ hội để chia sẻ những tiến bộ đạt được và thảo luận về giải pháp để các doanh nghiệp, tổ chức có thể đóng góp trong công cuộc Chuyển đổi số quốc gia.
Phát biểu tại phiên khai mạc Diễn đàn, ông Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch VINASA chia sẻ: “Để thực hiện thắng lợi mục tiêu vô cùng thách thức của Thủ tướng Chính phủ, phát triển kinh tế số Việt Nam cần sự hợp lực từ tất cả các cấp chính trị, các thành phần kinh tế. Các nguồn lực của chúng ta hiện không chỉ thiếu, mà còn bị phân mảnh. Hợp lực giữa bộ, ngành với bộ, ngành giữa địa phương với địa phương, doanh nghiệp với doanh nghiệp và giữa các thành phần này với nhau sẽ tạo ra được những chương trình bài bản, có định hướng, những chính sách cởi mở, thông thoáng và những hệ sinh thái số phù hợp, tối ưu cho các cơ quan, tổ chức Việt Nam”. 

Tại sự kiện, các doanh nghiệp đã chia sẻ về tình hình thực tế, định hướng và kế hoạch Chuyển đổi số tại từng doanh nghiệp với lộ trình cụ thể. Qua đó nêu lên những khó khăn tại doanh nghiệp của mình, đồng thời, thể hiện rõ cam kết và quyết tâm đồng hành cùng Chính phủ trong công cuộc Chuyển đổi số nói chung và trong từng lĩnh vực của nền kinh tế nói riêng.

Điểm nhấn của Diễn đàn năm nay là sự xuất hiện, tham luận của một số doanh nghiệp Start-up, có nhiều dấu ấn trong các lĩnh vực kinh doanh mới nổi. Trong đó, phần tham luận của đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land – doanh nghiệp Start - up trong lĩnh vực Công nghệ Bất động sản (Proptech) đã thẳng thắn nhìn nhận và chia sẻ những tồn tại của thị trường bất động sản Việt Nam, đồng thời đề xuất những giải pháp mới, góp phần chuyển đổi số toàn diện cho lĩnh vực bất động sản (BĐS).

Chia sẻ tại sự kiện khai mạc Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - Châu Á 2022, Doanh nhân Hoàng Mai Chung – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land cho biết: “Meey Land vinh dự được tham gia Diễn đàn và càng may mắn hơn khi được lựa chọn là doanh nghiệp Start-up tham luận tại 2 phiên: Khai mạc và Hội thảo chuyên sâu. Là một doanh nghiệp khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, hơn ai hết chúng tôi hiểu được thực tiễn khó khăn và cần dịp để thay lời những doanh nghiệp Start-up nói lên ý kiến, khẳng định năng lực của mình có thể đóng góp, đồng hành cùng Chính phủ trong công cuộc Chuyển đổi số".

Cũng theo ông Chung, các chuyên gia của Meey Land đã mang toàn bộ tâm huyết để chia sẻ về những sản phẩm, ứng dụng công nghệ bất động sản đã nghiên cứu, phát triển và triển khai trong nhiều năm. Meey Land mong muốn kết nối với các doanh nghiệp, tổ chức trong lĩnh vực bất động sản, cùng nhau bứt phá, giải bài toán số hóa bất động sản tại Việt Nam.

Tại Diễn đàn lần này, ông Hà Tuấn Khang – Giám đốc Trung tâm Công nghệ Marketing của Meey Land đã có phần tham luận với Chủ đề: “Chuyển đổi số trong lĩnh vực BĐS - Doanh nghiệp Proptech sẵn sàng đồng hành cùng Chính phủ”. Trong phiên hội thảo chuyên sâu ngày 26/5, ông Ngô Mạnh Hà - Cố vấn Công nghệ đến từ Meey Land sẽ trực tiếp giới thiệu “Giải pháp Chuyển đổi số ngành BĐS”.

Meey Land được biết đến là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Proptech tại Việt Nam. Sau gần 3 năm thành lập, Meey Land đã bước đầu xây dựng được Hệ sinh thái công nghệ bất động sản với 5 sản phẩm, dịch vụ được ra mắt phục vụ thị trường gồm: Meey Ads - Nền tảng kết nối và hỗ trợ chạy quảng cáo cho người làm bất động sản; Meey Page - Nền tảng xây dựng landing page dành riêng cho bất động sản; Meey CRM - Ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản và chủ đầu tư; Meey Map - Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch trực tuyến và tìm kiếm thông tin bất động sản và Web/App Meey Land – Cổng thông tin bất động sản 4.0.

Với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến và phổ biến nhất của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là Big Data, AI, IoT, Blockchain, AR/VR… vào nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm của Meey Land đều tạo hiệu ứng tốt khi ra mắt thị trường và được người dùng ưa chuộng.
Từ chiến lược phát triển Hệ sinh thái 26 sản phẩm, Meey Land hướng tới cung cấp giải pháp tổng thể cho lĩnh vực bất động sản trong thời kỳ số hóa, chuyển đổi số nhằm đi sâu giải quyết vấn đề số hóa bất động sản, tăng tính thanh khoản, khai thác công năng sử dụng tối đa cho bất động sản Việt Nam…

Thông qua Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - Châu Á 2022, Meey Land mong muốn được đồng hành cùng Chính phủ trong công cuộc chuyển đổi số nói chung và trong lĩnh vực bất động sản nói riêng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục