Mercedes-AMG GLA 45 S 4MATIC+ lần đầu tham gia đường đua thử thách Auto Gymkhana

10:03' - 22/09/2022
BNEWS Vừa ra mắt thị trường Việt Nam cách đây không lâu, chiếc SUV cỡ nhỏ Mercedes-AMG GLA 45 S 4MATIC+ lần đầu tiên được đưa vào lễ hội lái và trải nghiệm thực tế cho khách hàng trên đường đua F1 ở Hà Nội.

Đây là mẫu xe mới của gia đình AMG thuộc dòng xe hiệu năng cao xuất hiện trên đường đua thử thách Auto Gymkhana - dạng đua xe trên đường đua ngắn tại lễ hội Mercedes-Benz Driving Festival 2022 (MBDF) đang tổ chức trên đường đua F1 (Mỹ Đình, Hà Nội) từ ngày 21-25/9.

 

Mercedes-AMG GLA 45 S 4MATIC+ mang đến cho người dùng trải nghiệm lái cùng tốc độ đáng kinh ngạc nhờ khối động cơ 2.0L mạnh nhất thế giới, công suất cực đại lên đến 310kW (421 Hp) tại 6750 vòng/phút, cùng hộp số tự động 8 cấp AMG SPEEDSHIFT DCT 8G, hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC+ toàn thời gian và hệ thống kiểm soát lực kéo AMG Torque Control.

Mẫu xe cho thấy khả năng vận hành bứt tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 4,3 giây. Xe còn được trang bị thêm gói AMG Driver’s package giúp người dùng có thể mở rộng vận tốc tối đa đến 270 km/h.

Ngoài ra, ngoại thất trên xe cũng là một điểm cuốn hút, mang đậm hình ảnh của thương hiệu Ngôi sao ba cánh. Mẫu xe sở hữu hệ thống lưới tản nhiệt AMG đặc trưng cùng bộ phận cản trước được thiết kế thể thao mới mẻ với các cánh gió màu đen độc đáo. Đi cùng đó là bộ mâm xe thiết kế đa chấu, 21-inch thể thao.

Bên hông thân xe được gắn mác “TURBO 4MATIC+” cùng kí hiệu chữ “S” đặc trưng trên cửa sau giúp khách hàng dễ dàng nhận diện.

Bước vào bên trong, nội thất xe nổi bật hơn cả là vô lăng thể thao AMG Performance bọc da Nappa/vi sợi DINAMICA tích hợp các nút bấm điều khiển cảm ứng.

Mẫu SUV được trang bị hệ thống định vị và dẫn đường GPS tích hợp bản đồ Việt Nam và hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn về các tính năng giải trí cũng như dẫn đường khi lái xe.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng với màn hình màu 10,25-inch và hệ thống giải trí MBUX 10,25-inch hỗ trợ kết nối Bluetooth cùng tính năng ra lệnh thông qua giọng nói. Hệ thống âm thanh vòm Burmester® với 12 loa với công suất tối đa 590 W.

Mercedes AMG GLA 45 S 4MATIC+ đã và đang được phân phối qua các đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam với giá bán 3,430 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT)./.

Xem thêm:

>>Lần đầu tiên Mercedes-Benz đưa vào lắp ráp dòng xe AMG C 43 nổi tiếng ở Việt Nam

>>Lễ hội lái và trải nghiệm 14 dòng xe Mercedes-Benz trở lại Việt Nam ở Mỹ Đình

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục