Mercedes-Benz Korea tập trung phát triển các mẫu xe điện

07:20' - 04/02/2022
BNEWS Mercedes-Benz Korea sẽ tiếp tục tăng cường dòng sản phẩm xe điện của mình tại “xứ sở kim chi” để đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng và hòa theo xu hướng của ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.

Thomas Klein, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Mercedes-Benz Korea, cho biết, công ty có kế hoạch ra mắt 4 mẫu xe điện hoàn toàn mới và 2 mẫu xe nâng cấp tại Hàn Quốc, thị trường ô tô lớn thứ 5 thế giới, trong năm nay.


 
Ông Klein nói: “Chúng tôi đang cải thiện hơn nữa vị thế của mình trong lĩnh vực điện khí hóa và số hóa”. Bốn mẫu xe mới mà Mercedes-Benz Korea dự định ra mắt là sedan C-Class, sedan chạy điện EQE, SUV chạy điện EQB và sedan Mercedes-AMG EQS 53 4MATIC +, tất cả đều thuộc thương hiệu xe điện Mercedes-EQ của hãng này.
Hai mẫu xe được nâng cấp sắp “trình làng” là coupe bốn cửa CLS và coupe bốn cửa Mercedes-AMG GT-4.
Trong nỗ lực điện khí hóa các sản phẩm của mình, Mercedes-Benz đã ra mắt mẫu xe EQA SUV mới và EQS sedan mới tại Hàn Quốc vào năm 2021, sau khi ra mắt mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên của hãng là EQC 400 4MATIC SUV vào năm 2019.
Ngày 25/1, Mercedes-Benz Korea đã giới thiệu chiếc Mercedes-Maybach EQS, mẫu xe điện đầu tiên của thương hiệu Maybach, thương hiệu xe hạng sang của Mercedes-Benz.
Năm 2021, Mercedes-Benz Korea đứng đầu thị trường ô tô nhập khẩu trong nước của Hàn Quốc trong năm thứ sáu liên tiếp, do nhu cầu nội địa ngày càng tăng đối với ô tô cao cấp và thân thiện với môi trường./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục