Mercedes-Benz Việt Nam sẽ giới thiệu thương hiệu riêng của các dòng xe điện EQ

08:52' - 27/04/2022
BNEWS Mercedes-Benz Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu thương hiệu riêng của các dòng xe điện - Mercedes-EQ đến thị trường trong nước.

Ông Brad Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ, Mercedes-EQ là định nghĩa cho tương lai của xe điện thông minh hạng sang, nơi sự “Sang trọng Cấp tiến“ (progressive luxury)” làm chủ.

 

Bên cạnh đó, EQ có hai giá trị nổi bật là cảm xúc (Emotion) và sự thông minh (Intelligence).

Mỗi chiếc xe của Mercedes-EQ là sự tổng hòa của công nghệ, con người và thiên nhiên, mang đến trải nghiệm độc nhất cho khách hàng và khẳng định cam kết với môi trường của Mercedes-Benz.

Trong tương lai, Mercedes-EQ sẽ cung cấp một hệ sinh thái xe điện toàn diện bao gồm các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ và cải tiến – đảm bảo một trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.  

Tại Việt Nam, Mercedes-EQ sẽ được ra mắt với sự xuất hiện của EQS hoàn toàn mới – mẫu xe vừa vinh hạnh đạt danh hiệu Xe hạng sang được yêu thích nhất thế giới năm 2022.

Dự kiến, siêu phẩm này sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong quý IV/2022, đánh dấu bước đi đầu tiên của MBV gia nhập vào thị trường Xe điện Việt Nam.

Với chiến lược “Electric-only” được tập đoàn thông báo cuối năm 2021, kể từ năm 2025, với mỗi dòng xe yêu thích của khách hàng, đều sẽ có lựa chọn thuần điện thay thế./.

Xem thêm:

>>Mercedes-Benz Việt Nam công bố công nghệ sản xuất và giới thiệu các sản phẩm chiến lược

>>Ra mắt Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới với 4 phiên bản, giá từ 1,669 tỷ đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục