Mitsubishi Việt Nam ra mắt Xpander phiên bản mới có nhiều nâng cấp đáng chú ý

08:56' - 03/06/2020
BNEWS Tiếp nối thành công từ doanh số 25.000 xe chỉ sau hơn 1 năm ra mắt, sáng 3/6, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) giới thiệu MPV Xpander mới phiên bản AT có nhiều nâng cấp đáng chú ý về nội ngoại thất.

Mitsubishi Xpander 2020 nhập khẩu có giá bán 630 triệu đồng, cao hơn 10 triệu so với Xpander 2019, nhưng bù lại ở phiên bản mới này có nhiều nâng cấp đáng giá.

Điểm nhấn ở phiên bản này là Xpander 2020 được bổ sung và cải tiến một số trang bị để trở nên hoàn thiện và toàn diện hơn. Cụ thể, Mitsubishi Xpander 2020 với thiết kế Dynamic Shield mang lại cảm giác góc cạnh, khỏe khoắn cùng mặt ca-lăng thiết kế mới, lưới tản nhiệt được thiết kế mới với 2 thanh ngang mạ chrome nối liền cụm đèn định vị.

Đặc biệt, hệ thống đèn chiếu sáng phía trước là Bi-LED tăng hiệu quả chiếu sáng thay cho Halogen trước đây. Đèn đuôi và đèn phanh chữ L tách rời, cụm đèn hậu được thiết kế đẹp mắt tích hợp cùng công nghệ đèn LED; ăng-ten vây cá mới và mâm xe 16 inch cũng được thiết kế mới với họa tiết hai tông màu.

Với chiều dài nội thất 2.840mm được cho là rộng nhất trong phân khúc, nội thất của Xpander 2020 được thiết kế mới và có nhiều nâng cấp đáng giá như ghế bọc da đen cao cấp thay cho ghế nỉ, hệ thống giải trí mới với màn hình 7 inch kết nối Android Auto/Apple CarPlay thay cho 6,2 inch trước đây cùng ốp trang trí cacbon trên tap lô và táp bi cửa.

Bên cạnh đó, Xpander 2020 còn được trang bị hàng loạt các tiện nghi với 45 ngăn chứa đồ tiện dụng, vô lăng tích hợp thoại rảnh tay và điều chỉnh 4 hướng; ổ cắm điện 12V cho cả 3 hàng ghế; chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.

Ngoài ra, xe còn trang bị 2 giàn lạnh với 4 cửa gió điều hòa ở hàng ghế thứ 2 làm mát cho cả phía sau, phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam.

Bên cạnh các trang bị mới được bổ sung, Xpander mới vẫn kế thừa những tính năng vận hành và an toàn hiện đại như: hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control), hệ thống cân bằng điện tử (ASC), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCL), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS), Camera lùi…

Xpander phiên bản mới tiếp tục được trang bị động cơ MIVEC dung tích 1.5L giúp xe vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Nhân dịp ra mắt phiên bản mới, từ nay đến 31/7/2020, Mitsubishi Motors Việt Nam ưu đãi 1 năm bảo hiểm vật chất trị giá 10 triệu đồng cho khách mua mẫu xe này.

Xpander là mẫu xe Crossover MPV chiến lược của Mitsubishi Motors. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2017, Xpander đã nhanh chóng trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc tại Indonesia và các thị trường khác với hơn 250.000 xe được bán ra, trong đó thị trường Việt Nam chiếm xấp xỉ 10% doanh số dù chỉ mới ra mắt hơn một năm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục