MobiFone là nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2022
Tại Hội thảo & Triển lãm “World Mobile Broadband & ICT Summit 2022” diễn ra ngày 9/3, Tổng công ty Viễn thông MobiFone vinh dự đón nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động”. Đây là lần thứ ba liên tiếp, MobiFone được xướng tên ở giải thưởng này từ khi hạng mục giải thưởng được công bố lần đầu tiên vào năm 2020.
Chương trình bình chọn danh hiệu Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu năm 2022 do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế tại Việt Nam (IDG Việt Nam) phối hợp với Hội Vô tuyến -Điện tử Việt Nam (REV), Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức.
Được tổ chức thường niên từ năm 2017, kết quả chương trình được công bố dựa trên cuộc khảo sát điều tra xã hội học về sự hài lòng của khách hàng đối với nhà cung cấp dịch vụ. Chương trình luôn nhận được sự tư vấn, đánh giá của Hội đồng bình chọn bao gồm các chuyên gia cao cấp là các lãnh đạo Bộ, nhà quản lý, hiệp hội, báo chí và các đơn vị cung cấp thiết bị, giải pháp… uy tín trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin.
Cuộc khảo sát, điều tra xã hội học đánh giá mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ viễn thông do tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG Việt Nam tiến hành từ ngày 1/1/2022-15/2/2022 trên quy mô toàn quốc.
Nội dung khảo sát thông qua những câu hỏi làm rõ mức độ đáp ứng nhu cầu của dịch vụ băng thông rộng đối với người sử dụng, đánh giá chất lượng dịch vụ và tìm hiểu thói quen tiêu dùng, từ đó khái quát nên bức tranh chung của thị trường viễn thông Việt Nam, cũng như tìm kiếm các giải pháp mang tính vĩ mô thúc đẩy phát triển hạ tầng viễn thông cố định và di động Việt Nam theo xu hướng chuyển đổi số.
Với việc đáp ứng tốt nhất 4 tiêu chí đặt ra của Ban Tổ chức chương trình là: giá cả hợp lý so với mức sống, quy trình, thủ tục đăng ký các dịch vụ băng thông rộng di động, Chương trình khuyến mãi và Tổng đài chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã vượt lên nhiều đề cử để giành danh hiệu dành cho Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Đại diện MobiFone cho biết, chất lượng và công tác chăm sóc khách hàng đã thành một biểu tượng, một thế mạnh riêng có của nhà mạng MobiFone được liên tục khẳng định trong suốt gần 30 năm phát triển thương hiệu. MobiFone tự hào đã góp phần duy trì sự bình ổn của xã hội thông qua việc cung cấp dịch vụ băng thông rộng với chất lượng cao, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Bước sang năm 2022, MobiFone tiếp tục quyết tâm đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số một cách toàn diện, phát huy vai trò nòng cốt trong phát triển và xây dựng nền tảng chuyển đổi số Quốc gia, không ngừng sáng tạo chăm sóc khách hàng, cá thể hóa nhu cầu từng thuê bao… để không ngừng phát triển, xứng đáng với sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng”./.
>>>MobiFone lọt Top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc nhất năm 2021
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Hai giải pháp công nghệ AI của VNPT đạt giải vàng quốc tế về bảo mật
13:51' - 06/03/2022
VNPT đã nhận 4 giải thưởng lớn; trong đó 2 giải pháp sử dụng nền tảng AI đã đạt giải vàng tại cuộc thi bảo mật quốc tế Cyber Security Global Excellence Awards.
-
Chuyển động DN
Viettel Cambodia thưởng nóng Đội tuyển U23 Việt Nam
20:20' - 27/02/2022
Viettel Cambodia đã thưởng nóng đội tuyển U23 Việt Nam phần thưởng trị giá 10.000 USD cho các cầu thủ và ban huấn luyện, để kịp thời động viên và biểu dương thành tích lần đầu vô địch U23 Đông Nam Á.
-
Chuyển động DN
Cùng Viettel trở thành tổ hợp công nghiệp quốc phòng công nghệ cao
13:51' - 24/02/2022
Qua 5 năm, Viện Hàng không Vũ trụ Viettel (VTX) đã triển khai thành công nhiều dự án quan trọng; trong đó, có những lĩnh vực rất mới, khó và phức tạp đối với Việt Nam cũng như trên thế giới.
-
Chuyển động DN
Công ty An ninh mạng Viettel đạt giải thưởng về an ninh mạng châu Á
20:44' - 22/02/2022
Cybersecurity Excellence Awards 2022 là Giải thưởng quốc tế uy tín về bảo mật, an ninh mạng mới đây vừa công bố Công ty An ninh mạng Viettel đã giành giải Vàng tại 13/13 đề cử tham dự.
-
Chuyển động DN
Tập đoàn Viettel bàn giao chức danh Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn
10:12' - 09/02/2022
Tập đoàn Viettel vừa tổ chức lễ bàn giao chức danh Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn. Đại tá Tào Đức Thắng trở thành người thứ 8 giữ vị trí cao nhất của Viettel từ khi thành lập (1989).
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Vinamilk hỗ trợ bà con vùng lũ nhiều sản phẩm dinh dưỡng
11:10'
Vinamilk đã kịp thời hỗ trợ 48 tấn sữa và nước uống, bàn giao tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và địa phương các tỉnh Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk để kịp thời chuyển đến bà con vùng lũ.
-
Chuyển động DN
Tăng tốc hoàn thiện thể chế, chuẩn hóa dữ liệu trong quản lý thuế thương mại điện tử
20:30' - 23/11/2025
Việc chuyển đổi phải toàn diện và đáp ứng Luật Quản lý thuế và đẩy mạnh triển khai đồng bộ các giải pháp tiếp tục quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử.
-
Chuyển động DN
Chuyến bay thẳng đầu tiên của Vietnam Airlines cất cánh nối Jakarta - Hà Nội
11:18' - 23/11/2025
Theo phóng viên TTXVN tại Indonesia, rạng sáng 23/11, tại sân bay quốc tế Soekarno Hatta, Vietnam Airlines chính thức đưa vào khai thác đường bay thẳng kết nối Jakarta - Hà Nội.
-
Chuyển động DN
Eli Lilly trở thành hãng dược đầu tiên gia nhập “câu lạc bộ nghìn tỷ USD”
22:00' - 22/11/2025
Eli Lilly đạt giá trị vốn hóa 1.000 tỷ USD trong phiên giao dịch ngày 21/11, trở thành hãng dược phẩm đầu tiên bước vào nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ USD vốn do các “ông lớn” ngành công nghệ thống trị.
-
Chuyển động DN
PTSC tập trung vào 3 trọng tâm trong Chiến lược phát triển trung hạn
20:40' - 22/11/2025
Theo Tổng Giám đốc PTSC Trần Hồ Bắc, chiến lược trung hạn 2026-2030 của PTSC sẽ tập trung vào ba trọng tâm: Dầu khí – khí LNG, năng lượng tái tạo ngoài khơi và điện hạt nhân.
-
Chuyển động DN
Nestlé ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên bị thiệt hại do mưa lũ gây ra
17:53' - 22/11/2025
Thông qua Trung ương Mặt trận Tổ quốc, Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ 1 tỷ đồng, bao gồm gần 800 triệu đồng tiền mặt do nhân viên công ty quyên góp và hơn 28.000 đơn vị sản phẩm dinh dưỡng.
-
Chuyển động DN
Lotte Mart "bắt tay" Hoàng Anh Gia Lai, đưa nông sản xanh đến người tiêu dùng
16:46' - 21/11/2025
Lotte Mart Việt Nam đã hợp tác với Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), phân phối thêm nhiều sản phẩm nông nghiệp xanh - bền vững, giàu dinh dưỡng vào hệ thống siêu thị trên toàn quốc.
-
Chuyển động DN
Việt Nam là điểm đến chiến lược của doanh nghiệp nhà thông minh Hàn Quốc
14:31' - 21/11/2025
Công ty Hyundai HT chuyên về sản phẩm nhà ở thông minh (smart home) của Hàn Quốc sẽ thành lập pháp nhân sản xuất ở nước ngoài đầu tiên mang tên HYUNDAI HT GLOBAL tại KCN Bình Xuyên, tỉnh Phú Thọ.
-
Chuyển động DN
Vestas mong muốn tiếp tục đồng hành cùng EVN trong phát triển điện gió
11:29' - 21/11/2025
Tiềm năng điện gió của Việt Nam – đặc biệt là điện gió ngoài khơi – là rất lớn và có thể đóng góp quan trọng vào mục tiêu trung hòa carbon và bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia.

MobiFone nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2022. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN
MobiFone vinh dự đón nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động”. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN