MobiFone là nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2022
Tại Hội thảo & Triển lãm “World Mobile Broadband & ICT Summit 2022” diễn ra ngày 9/3, Tổng công ty Viễn thông MobiFone vinh dự đón nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động”. Đây là lần thứ ba liên tiếp, MobiFone được xướng tên ở giải thưởng này từ khi hạng mục giải thưởng được công bố lần đầu tiên vào năm 2020.
Chương trình bình chọn danh hiệu Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu năm 2022 do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế tại Việt Nam (IDG Việt Nam) phối hợp với Hội Vô tuyến -Điện tử Việt Nam (REV), Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức.
Được tổ chức thường niên từ năm 2017, kết quả chương trình được công bố dựa trên cuộc khảo sát điều tra xã hội học về sự hài lòng của khách hàng đối với nhà cung cấp dịch vụ. Chương trình luôn nhận được sự tư vấn, đánh giá của Hội đồng bình chọn bao gồm các chuyên gia cao cấp là các lãnh đạo Bộ, nhà quản lý, hiệp hội, báo chí và các đơn vị cung cấp thiết bị, giải pháp… uy tín trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin.
Cuộc khảo sát, điều tra xã hội học đánh giá mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ viễn thông do tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG Việt Nam tiến hành từ ngày 1/1/2022-15/2/2022 trên quy mô toàn quốc.
Nội dung khảo sát thông qua những câu hỏi làm rõ mức độ đáp ứng nhu cầu của dịch vụ băng thông rộng đối với người sử dụng, đánh giá chất lượng dịch vụ và tìm hiểu thói quen tiêu dùng, từ đó khái quát nên bức tranh chung của thị trường viễn thông Việt Nam, cũng như tìm kiếm các giải pháp mang tính vĩ mô thúc đẩy phát triển hạ tầng viễn thông cố định và di động Việt Nam theo xu hướng chuyển đổi số.
Với việc đáp ứng tốt nhất 4 tiêu chí đặt ra của Ban Tổ chức chương trình là: giá cả hợp lý so với mức sống, quy trình, thủ tục đăng ký các dịch vụ băng thông rộng di động, Chương trình khuyến mãi và Tổng đài chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã vượt lên nhiều đề cử để giành danh hiệu dành cho Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Đại diện MobiFone cho biết, chất lượng và công tác chăm sóc khách hàng đã thành một biểu tượng, một thế mạnh riêng có của nhà mạng MobiFone được liên tục khẳng định trong suốt gần 30 năm phát triển thương hiệu. MobiFone tự hào đã góp phần duy trì sự bình ổn của xã hội thông qua việc cung cấp dịch vụ băng thông rộng với chất lượng cao, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Bước sang năm 2022, MobiFone tiếp tục quyết tâm đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số một cách toàn diện, phát huy vai trò nòng cốt trong phát triển và xây dựng nền tảng chuyển đổi số Quốc gia, không ngừng sáng tạo chăm sóc khách hàng, cá thể hóa nhu cầu từng thuê bao… để không ngừng phát triển, xứng đáng với sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng”./.
>>>MobiFone lọt Top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc nhất năm 2021
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Hai giải pháp công nghệ AI của VNPT đạt giải vàng quốc tế về bảo mật
13:51' - 06/03/2022
VNPT đã nhận 4 giải thưởng lớn; trong đó 2 giải pháp sử dụng nền tảng AI đã đạt giải vàng tại cuộc thi bảo mật quốc tế Cyber Security Global Excellence Awards.
-
Chuyển động DN
Viettel Cambodia thưởng nóng Đội tuyển U23 Việt Nam
20:20' - 27/02/2022
Viettel Cambodia đã thưởng nóng đội tuyển U23 Việt Nam phần thưởng trị giá 10.000 USD cho các cầu thủ và ban huấn luyện, để kịp thời động viên và biểu dương thành tích lần đầu vô địch U23 Đông Nam Á.
-
Chuyển động DN
Cùng Viettel trở thành tổ hợp công nghiệp quốc phòng công nghệ cao
13:51' - 24/02/2022
Qua 5 năm, Viện Hàng không Vũ trụ Viettel (VTX) đã triển khai thành công nhiều dự án quan trọng; trong đó, có những lĩnh vực rất mới, khó và phức tạp đối với Việt Nam cũng như trên thế giới.
-
Chuyển động DN
Công ty An ninh mạng Viettel đạt giải thưởng về an ninh mạng châu Á
20:44' - 22/02/2022
Cybersecurity Excellence Awards 2022 là Giải thưởng quốc tế uy tín về bảo mật, an ninh mạng mới đây vừa công bố Công ty An ninh mạng Viettel đã giành giải Vàng tại 13/13 đề cử tham dự.
-
Chuyển động DN
Tập đoàn Viettel bàn giao chức danh Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn
10:12' - 09/02/2022
Tập đoàn Viettel vừa tổ chức lễ bàn giao chức danh Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn. Đại tá Tào Đức Thắng trở thành người thứ 8 giữ vị trí cao nhất của Viettel từ khi thành lập (1989).
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Trao chứng nhận đăng ký đầu tư KCN Trấn Dương – Hòa Bình cho CTCP Titan Hải Phòng
19:13'
KCN Trấn Dương – Hòa Bình (khu A) – Giai đoạn 1 có tổng mức đầu hơn 3.259 tỷ đồng, được định hướng hình thành tổ hợp công nghiệp công nghệ cao.
-
Chuyển động DN
Central Retail đưa Trung tâm thương mại thứ 43 vào hoạt động tại Hưng Yên
11:25'
Ngày 16/7/2025, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã khai trương đưa vào hoạt động Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên tại đường Tô Hiệu, phường Phố Hiến, tỉnh Hưng Yên.
-
Chuyển động DN
Doanh nghiệp thép trở lại đường đua tăng trưởng
08:09'
Sau một năm nhiều khó khăn với xuất khẩu sụt giảm và thị trường nội địa trầm lắng, các doanh nghiệp thép Việt Nam đang ghi nhận những dấu hiệu phục hồi rõ nét.
-
Chuyển động DN
Gần 99% tro xỉ của Nhiệt điện Duyên Hải được tiêu thụ trong 6 tháng đầu năm
17:36' - 15/07/2025
Trong 6 tháng đầu năm 2025, gần 99% lượng tro xỉ phát sinh tại các nhà máy của Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã được tiêu thụ làm vật liệu xây dựng, san lấp mặt bằng.
-
Chuyển động DN
ChromeOS và Android sẽ về chung một mái nhà
16:15' - 15/07/2025
Công ty công nghệ Google (Mỹ) có kế hoạch kết hợp hệ điều hành di động Android với ChromeOS, phần mềm hiện đang chạy trên các máy tính xách tay Chromebook của Google.
-
Chuyển động DN
Vietravel Airlines hoàn 100% vé do ảnh hưởng sự cố va chạm tàu bay với chim
19:04' - 14/07/2025
Sự cố vừa qua khiến 7 chuyến bay của Vietravel Airlines bị huỷ trong hai ngày 13-14/7 và ảnh hưởng dây chuyền chậm chuyến của một số chuyến bay khác.
-
Chuyển động DN
Lọc dầu Nghi Sơn sẽ vận hành ổn định ở công suất tối ưu trong nửa cuối năm
17:22' - 14/07/2025
Trong nửa cuối năm 2025, Công ty TNHH Lọc Hóa Dầu Nghi Sơn (NSRP) sẽ tiếp tục duy trì vận hành ổn định với công suất tối ưu nhà máy lọc dầu Nghi Sơn để đảm bảo nguồn cung xăng dầu cho thị trường.
-
Chuyển động DN
Manulife nâng cao kiến thức y tế cho đội ngũ tư vấn viên
16:33' - 14/07/2025
Sáng kiến này góp phần nâng cao chuẩn mực tư vấn viên bảo hiểm, đồng thời thể hiện cam kết của Manulife Việt Nam trong việc đồng hành cùng khách hàng trên hành trình sống khỏe mỗi ngày.
-
Chuyển động DN
Đảm bảo nguồn cung than cho các nhà máy nhiệt điện trong EVN 6 tháng cuối năm
13:00' - 14/07/2025
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) vừa họp bàn về kế hoạch cung cấp than cho sản xuất điện 6 tháng cuối năm 2025.