MobiFone xin lỗi khách hàng về sự cố “sập mạng”
Cụ thể, sáng 24/10, nhiều người dùng mạng MobiFone ở khu vực phía Nam cho biết, điện thoại bị mất sóng hoàn toàn, không thể liên lạc. Tại Hà Nội, một số khách hàng của MobiFone cũng phản ánh tình trạng không sử dụng được các dịch vụ liên quan đến số điện thoại như nhận mã tin nhắn bảo mật OTP từ ngân hàng và các ứng dụng khác.
Do sự cố xảy ra vào sáng đầu tuần, nên nhiều người bị ảnh hưởng cảm thấy khó chịu. Đến khoảng 10 giờ 30 phút, trên thiết bị di động của người dùng mạng MobiFone vẫn còn thông báo “Không có dịch vụ”.
Ngay khi hiện tượng trên xảy ra, MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng. Nhà mạng đã khẩn trương khắc phục sự cố, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống.“MobiFone rất lấy làm tiếc vì hiện tượng ngoài mong muốn nói trên và xin được chân thành cáo lỗi, chia sẻ cùng khách hàng vì những bất tiện trong thời gian liên lạc bị gián đoạn”, đại diện MobiFone gửi lời đến khách hàng.
Thời gian qua, mạng MobiFone đã nhiều lần bị “sập”, tức là tình trạng các thuê bao dùng sim MobiFone bị lỗi không nghe gọi được, không lên mạng internet được hoặc sóng điện thoại bị mất, không kiểm tra được tài khoản MobiFone. Lần gần nhất là tháng 9/2020, nhiều thuê bao của MobiFone cũng gặp phải tình trạng mất kết nối, ảnh hưởng về thoại và data trên phạm vi toàn quốc./.Tin liên quan
-
DN cần biết
Xử lý 7 doanh nghiệp viễn thông vi phạm trong đó có hai nhà mạng lớn Viettel và VNPT
18:34' - 02/10/2022
Xử lý sai phạm đối với 7 doanh nghiệp viễn thông di động. Trong đó, có hai doanh nghiệp viễn thông lớn là Viettel và VNPT. Với tổng số tiền xử phạt xấp xỉ 3 tỷ đồng.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Tham vọng khổng lồ của OpenAI
16:10'
Trong cuộc chạy đua trí tuệ nhân tạo (AI) toàn cầu, OpenAI – “cha đẻ” của ChatGPT – đang đặt cược lớn khi đặt mua lượng chip xử lý khổng lồ trị giá hàng trăm tỷ USD.
-
Chuyển động DN
L'Oréal chi 4,6 tỷ USD thâu tóm mảng mỹ phẩm của “đế chế” Gucci
14:02'
Tập đoàn Kering – chủ sở hữu các thương hiệu đình đám như Gucci và Balenciaga sẽ bán toàn bộ mảng mỹ phẩm và nước hoa cao cấp, trong đó có thương hiệu Creed, cho tập đoàn L'Oréal với giá 4,6 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
Cầu nối đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế
10:52'
Tham gia Hội chợ không chỉ nhằm quảng bá thương hiệu, mà còn mong muốn lắng nghe thị trường, mở rộng hợp tác và khẳng định vị thế của dược liệu Việt trên bản đồ thương hiệu toàn cầu.
-
Chuyển động DN
Các công ty bán dẫn Hàn Quốc đạt lợi nhuận kỷ lục trong quý III/2025
09:10'
Samsung Electronics và SK Hynix, hai công ty bán dẫn hàng đầu tại Hàn Quốc, dự kiến đạt lợi nhuận hoạt động trên 10 nghìn tỷ won (trên 7 tỷ USD) trong quý III/2025.
-
Chuyển động DN
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
09:10'
Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
-
Chuyển động DN
Giải thưởng Doanh nhân Xuất sắc ASEAN vinh danh nữ Anh hùng Lao động của Việt Nam
20:43' - 19/10/2025
Giải thưởng Doanh nhân Xuất sắc ASEAN 2025 được trao cho Anh hùng Lao động Thái Hương - Nhà Sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á.
-
Chuyển động DN
Tăng tốc 2 dự án truyền tải cấp bách tại Lai Châu
20:41' - 19/10/2025
Phó Tổng giám đốc EVNNPT yêu cầu NPTPMB và các ban chuyên môn của EVNNPT phối hợp chặt chẽ để đẩy nhanh tiến độ, đáp ứng mục tiêu, chỉ đạo của Tập đoàn.
-
Chuyển động DN
EVNNPT đề nghị Nghệ An bàn giao mặt bằng dự án điện nhập khẩu từ Lào trong tháng 10
13:05' - 18/10/2025
EVNNPT làm việc với UBND tỉnh Nghệ An để đẩy nhanh bàn giao mặt bằng cho hai dự án đường dây 220kV Tương Dương – Đô Lương và Đô Lương – Nam Cấm, nhằm kịp tiến độ nhập khẩu điện từ Lào.
-
Chuyển động DN
Tăng trưởng người dùng ChatGPT chững lại
12:58' - 18/10/2025
Sau nhiều tháng bùng nổ toàn cầu, ứng dụng ChatGPT trên thiết bị di động đang cho thấy dấu hiệu “hạ nhiệt”, khi lượng người dùng hoạt động hàng ngày (DAU) không còn tăng mạnh như trước.