MobiFone xin lỗi khách hàng về sự cố “sập mạng”
Cụ thể, sáng 24/10, nhiều người dùng mạng MobiFone ở khu vực phía Nam cho biết, điện thoại bị mất sóng hoàn toàn, không thể liên lạc. Tại Hà Nội, một số khách hàng của MobiFone cũng phản ánh tình trạng không sử dụng được các dịch vụ liên quan đến số điện thoại như nhận mã tin nhắn bảo mật OTP từ ngân hàng và các ứng dụng khác.
Do sự cố xảy ra vào sáng đầu tuần, nên nhiều người bị ảnh hưởng cảm thấy khó chịu. Đến khoảng 10 giờ 30 phút, trên thiết bị di động của người dùng mạng MobiFone vẫn còn thông báo “Không có dịch vụ”.
Ngay khi hiện tượng trên xảy ra, MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng. Nhà mạng đã khẩn trương khắc phục sự cố, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống.“MobiFone rất lấy làm tiếc vì hiện tượng ngoài mong muốn nói trên và xin được chân thành cáo lỗi, chia sẻ cùng khách hàng vì những bất tiện trong thời gian liên lạc bị gián đoạn”, đại diện MobiFone gửi lời đến khách hàng.
Thời gian qua, mạng MobiFone đã nhiều lần bị “sập”, tức là tình trạng các thuê bao dùng sim MobiFone bị lỗi không nghe gọi được, không lên mạng internet được hoặc sóng điện thoại bị mất, không kiểm tra được tài khoản MobiFone. Lần gần nhất là tháng 9/2020, nhiều thuê bao của MobiFone cũng gặp phải tình trạng mất kết nối, ảnh hưởng về thoại và data trên phạm vi toàn quốc./.Tin liên quan
-
DN cần biết
Xử lý 7 doanh nghiệp viễn thông vi phạm trong đó có hai nhà mạng lớn Viettel và VNPT
18:34' - 02/10/2022
Xử lý sai phạm đối với 7 doanh nghiệp viễn thông di động. Trong đó, có hai doanh nghiệp viễn thông lớn là Viettel và VNPT. Với tổng số tiền xử phạt xấp xỉ 3 tỷ đồng.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
"Ông lớn" bán lẻ châu Âu khôi phục hoạt động sau sự cố mạng
21:29' - 10/06/2025
"Ông lớn" bán lẻ Marks & Spencer ngày 10/6 cho biết đã nối lại việc nhận đơn hàng trực tuyến cho một số mặt hàng thời trang, sau 46 ngày gián đoạn do vụ tấn công mạng nghiêm trọng.
-
Chuyển động DN
Cổ đông Toyota Industries phản đối đề nghị thâu tóm 33 tỷ USD từ Toyota Motor
20:41' - 10/06/2025
Một số nhà đầu tư của Toyota Industries đã lên tiếng phản đối đề nghị thâu tóm trị giá 33 tỷ USD từ công ty mẹ Toyota Motor.
-
Chuyển động DN
Gỡ vướng mắc các dự án truyền tải điện tại Lai Châu
20:41' - 10/06/2025
EVNNPT và các đơn vị thuộc EVN nhằm trao đổi thông tin về tình hình cung cấp điện và tiến độ đầu tư xây dựng các công trình điện trên địa bàn tỉnh.
-
Chuyển động DN
Tháng 10 Viaglacera sẽ mở bán nhà ở xã hội Kim Chung (Hà Nội)
16:30' - 10/06/2025
Viglacera dự kiến đưa vào sử dụng hơn 2.000 căn hộ cho thuê tại các KCN nhằm thu hút các nhà đầu tư thứ cấp thuê đất; đồng thời sẽ đẩy mạnh tham gia đấu thầu các dự án nhà ở xã hội, đặc biệt ở Hà Nội.
-
Chuyển động DN
TikTok mạnh tay đầu tư vào thị trường Anh
14:21' - 10/06/2025
Ngày 9/6, mạng xã hội chia sẻ video ngắn TikTok của Trung Quốc thông báo sẽ tăng cường đầu tư vào thị trường Vương quốc Anh, với việc mở một văn phòng mới và tạo thêm việc làm.
-
Chuyển động DN
Các chỉ tiêu tài chính của PVFCCo - Phú Mỹ vượt xa kế hoạch
13:23' - 10/06/2025
PVFCCo - Phú Mỹ đã hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh theo kế hoạch Tập đoàn giao, tiết kiệm chi phí sản xuất đạt 123 tỷ đồng, trong đó tiết kiệm năng lượng 113 tỷ đồng.
-
Chuyển động DN
Amazon nuôi tham vọng trở thành "chợ" AI toàn cầu
12:51' - 10/06/2025
Amazon Web Services (AWS) không đặt cược vào một mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) duy nhất nào sẽ thống trị cuộc đua trí tuệ nhân tạo (AI).
-
Chuyển động DN
Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro xác định 5 nhiệm vụ chính trong 5 năm tới
08:43' - 10/06/2025
Ngày 9/6, Đảng bộ Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2025-2030.
-
Chuyển động DN
Starbucks giảm giá đồ uống lạnh tại Trung Quốc
20:29' - 09/06/2025
Starbucks sẽ giảm giá một số đồ uống lạnh tại Trung Quốc với mức trung bình 5 nhân dân tệ (NDT) (0,70 USD), trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt và người tiêu dùng ngày càng thận trọng trong chi tiêu.