Mỗi ngày Audi bán hơn 20 xe tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019

15:06' - 29/10/2019
BNEWS Với 108 xe được bán trong 5 ngày Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, bình quân Audi bán được hơn 21 xe/ngày. Đây là con số vượt xa mục tiêu của hãng này và mơ ước của nhiều thương hiệu khác tại triển lãm.
Loạt xe mới của Audi trưng bày giới thiệu tại Triển lãm Ô tô 2019. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

"Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show – VMS 2019) đã đi qua, từ những hoạt động tại gian trưng bày Audi, chúng tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng Audi đã ghi nhận nhu cầu quan tâm mua xe mạnh mẽ, đặc biệt là các mẫu xe mới . Và quả thực là chúng tôi đã đạt được doanh số cao hơn mục tiêu đặt ra với tổng số 108 xe đặt hàng tại triển lãm", ông Laurent Genet, Tổng Giám đốc, nhà phân phối Audi tại Việt Nam chia sẻ.

Audi A8L- điểm nhấn của gian hàng Audi tại triển lãm. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Audi Việt Nam cho biết, những mẫu xe đạt doanh số tốt nhất của của Audi trong 5 ngày tham gia Triển lãm Ô tô là Audi Q8, A6 và Q3. Triển lãm ô tô 2019 này là sự kiện đặc biệt bởi đây là lần đầu tiên Audi đồng loạt ra mắt đến 6 sản phẩm mới trong lịch sử hoạt động tại Việt Nam.

Đáng chú ý, nhân tố mới lạ là một trong những yếu tố then chốt trong quyết định mua xe và khách hàng ưu tiên chờ đợi những mẫu xe mới. Bên cạnh đó, thiết kế nội-ngoại thất sáng tạo cũng là tác động lớn đến doanh số bán ra của hãng này tại triển lãm.

Những điểm nhấn trên Audi A8L gồm đèn pha LED matrix HD và tính năng massage chân thư giãn ở hàng ghế sau.

Đối với những mẫu hiện có, các trang bị và chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn – với Audi, chương trình ưu đãi quattro đang mang lại doanh số khá tốt do sự hỗ trợ tài chính rất hấp dẫn cho khách hàng.

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, Audi Việt Nam ra mắt 6 mẫu xe hoàn toàn mới gồm A6, A7 Sportback, A8L, Q2, Q3 và Q8 để đón đầu thị trường cuối năm.


Audi Q8

Điểm nổi bật của các mẫu Audi này là đều được trang bị hệ dẫn động 4 bánh quattro với phiên bản quattro ultra thế hệ mới nhất. Đồng thời trang bị hệ thống đèn LED ma trận phía trước, dải đèn OLED phía đuôi xe, các màn hình cảm ứng MMI với phản hồi xúc giác bên trong.

Các mẫu xe Audi mới này đều được trang bị động cơ mild-hybrid để tăng thêm sự thoải mái và hiệu quả. Bộ máy phát - khởi động lại Belt Alternator Starter (BAS) kết hợp cùng bộ pin lithium-ion dung lượng 10Ah. Hệ thống mild-hybrid 48V được sử dụng kết hợp với động cơ 6 xy lanh.

Audi A6

Ví dụ trong khoảng tốc độ từ 55-160 km/h, chiếc Audi A6 mới có thể  ngắt động cơ trong tối đa 40 giây. Ngay sau khi người lái đạp ga trở lại, bộ BAS sẽ nhanh chóng khởi động động cơ. Hệ thống điện 48V cho phép chế độ Start-Stop vận hành từ tốc độ 22 km/h.
Trong quá trình giảm tốc, BAS có thể thu hồi năng lượng tới 12kW. Trong điều kiện lái thực tế trên thế giới, công nghệ mild hybrid 48V giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu tới 0,7 l/100km. Một hệ thống mild hybrid 12V được đặt vừa vặn trong động cơ 4 xy lanh..../.

Xem thêm:

>>Audi Việt Nam tung loạt xe mới đón đầu thị trường cuối năm

>>Những mẫu xe mới ra mắt thị trường ô tô Việt Nam đáng chú ý

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục