Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 thu hút hơn 206.000 lượt khách tham quan

10:01' - 29/10/2019
BNEWS Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019 – VMS 2019) với những giải pháp công nghệ cùng gần 100 mẫu xe đến từ 15 thương hiệu đã khép lại với 206.110 lượt khách tham quan trong 5 ngày.
Một góc Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Theo Ban Tổ chức, con số trên chứng tỏ Triển lãm Ô tô Việt Nam ngày càng thu hút sự quan tâm của công chúng, hứa hẹn những đột phá cuối năm trên thị trường xe ô tô, trong bối cảnh nền kinh tế tiếp tục tăng trưởng ổn định cùng những chuyển dịch tích cực của đầu tư nước ngoài và thương mại.

Loạt xe mới của Audi trưng bày giới thiệu tại Triển lãm Ô tô 2019. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Tâm điểm của mọi mùa triển lãm ô tô chính là những mẫu xe và công nghệ hàng đầu mà các hãng xe tự hào giới thiệu trước công chúng. Năm nay, những mẫu xe ý tưởng và mẫu xe thân thiện với môi trường với động cơ e-tron hoặc hybrid được xuất hiện ở vị trí trung tâm của mỗi hãng.

Nhiều khách hàng quan tâm đến các mẫu xe mới tại triển lãm. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Có thể kể đến mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser của Toyota với thông điệp “Bảo vệ môi trường vì một Thế giới tốt đẹp hơn”, mẫu xe Lexus LF1 Limitless nhiều lựa chọn đa dạng từ động cơ điện sử dụng hệ thống pin nhiên liệu, hybrid, plug-in hybrid và động cơ xăng truyền thống.

Mẫu xe ý tưởng Mitsubishi GT-PHEV. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Mẫu xe ý tưởng GT-PHEV của Mitsubishi cũng thể hiện tương lai của dòng xe lai xăng điện cùng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng, hay như mẫu Audi e-tron - mẫu xe điện đầu tiên nhận tiêu chuẩn an toàn Top Safety Pick+ của IIHS trong năm 2019 và đạt 5 sao của EuroNCAP.

Concept Ford Escape tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 sẽ được lắp ráp trong nước từ năm sau. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Chiếc Audi e-tron được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 với công nghệ xe hoàn toàn bằng điện cho mục đích di chuyển bền vững và thân thiện với môi trường đô thị.

Hội thảo "Xây dựng thị trường lấy khách hàng làm trung tâm cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam". Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 còn diễn ra hội thảo "Xây dựng thị trường lấy khách hàng làm trung tâm cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam" với sự tham gia của các bộ, ban ngành liên quan cùng doanh nghiệp sản xuất lắp ráp, nhập khẩu xe.

Sedan Accord - tâm điểm của gian hàng Honda tại Triển lãm Ô tô Việt Nam. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Hội thảo mang nhiều ý nghĩa thiết thực khi đưa ra những thảo luận chiến lược, tầm nhìn từ các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia trong lĩnh vực marketing và ô tô xoay quanh chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, qua đó đem lại sự chuẩn bị cần thiết cho mọi doanh nghiệp khi chuyển dịch cùng xu thế tất yếu của thị trường.

G 63 AMG - tâm điểm của gian hàng Mercedes - Benz và là mẫu xe đắt nhất tại kỳ triển lãm này. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 kết thúc và để lại nhiều dấu ấn với những người tham dự sẽ là tiền đề để Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) cùng Hiệp hội các nhà Nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) tiếp tục mang tới những kỳ triển lãm tiếp theo với quy mô hơn nữa./.

Xem thêm:

>>Những mẫu xe mới ra mắt thị trường ô tô Việt Nam đáng chú ý

>>Xây dựng thị trường công nghiệp ô tô hướng đến khách hàng

>>“Con bọ” cuối cùng ra mắt VMS 2019 có giá từ 1,469 tỷ đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục