Một số địa chỉ mua sắm hot dịp Black Friday

15:56' - 22/11/2018
BNEWS Dịp khuyến mãi Black Friday là một trong những ngày sale lớn nhất năm ở Mỹ và Châu Âu, tuy nhiên hiện nay, ngày này cũng đã được tổ chức ở Việt Nam.

Dưới đây là một số nơi tung ra chương trình khuyến mãi dịp Black Friday.

Black Friday sẽ diễn ra vào ngày 23/11 tới đây. Ảnh minh họa: Tuấn Anh - TTXVN

1. Tiki

Trang Tiki dịp Black Friday năm nay có khá nhiều deal giảm giá hấp dẫn. Khá nhiều deal giá tốt và có chương trình săn hàng giá sốc và 20-24h, giảm thêm 300 nghìn đồng cho mặt hàng điện tử bán chạy khá tốt. Ngoài ra, Tiki cũng hợp tác với nhiều ngân hàng mang đến cho bạn những khuyến mãi cực khủng.

2. Adayroi

Săn iPhone 7 giá chỉ 6.000.000đ duy nhất trên Adayroi, ngoài ra còn rất deal tốt khác đang chờ các bạn. Ngoài ra vào 12h hàng ngày Adayroi cũng tung ra các deal giá cực tốt.

3. Yes24

Nhắc đến Yes24 thì cũng có nhiều bạn còn chưa biết đến, nhưng thực ra Yes24 là một trang mua sắm trực tuyến của Hàn Quốc đã có mặt ở Việt Nam 6 năm. Dịp Black Friday, Yes24 tặng mã giảm giá giảm 10% mức giảm tối đa 200 nghìn đồng cho tất cả các sản phẩm. Ngoài ra, khi mua sản phẩm thương hiệu Fashion Full bạn sẽ được giảm thêm 15%.

4. Amazon khuyến mãi Black Friday 2018

Nói đến Black Friday thì không thể không nhắc tới Amazon. Năm nào Amazon cũng có những chương trình khuyến mãi, giảm giá cực lớn. Siêu nhiều sản phẩm số, công nghệ được giảm giá lớn ở Amazon. Đặc biệt là các sản phẩm Amazon Devices (Kindle, Echo, Fire, Fire TV…) thường giảm tới 50%.

Nhược điểm: Phần lớn các sản phẩm ở Amazon không ship về Việt Nam. Vì thế nên bạn cần tìm dịch vụ mua giúp hàng Mỹ.

5. Sendo

Tuần lễ khuyến mãi Black Friday ở Sendo sẽ bắt đầu từ ngày 16/11 và sẽ kéo dài tới hết ngày 23/11/2018. Trong thời gian từ 16-23/11, mỗi ngày ở Sendo sẽ có một ngành hàng khác nhau được giảm giá, khuyến mãi lớn. Tâm điểm sẽ là sự kiện giảm giá Black Friday ngày 23/11/2018.

6. Leflair Black Friday và Cyber Monday 2018

Đại tiệc mua sắm sẽ diễn ra ở Leflair vào Black Friday và Cyber Monday năm nay (23-26/11). Nhiều chương trình ưu đãi lên đến 80% với sự xuất hiện của hàng loạt các thương hiệu danh tiếng về nhà cửa Panasonic, Hitachi, Philips, Bohemia, Libbey, Lock & Lock, Elmich…

Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi từ các đối tác của Leflair để được giảm thêm lên đến 20%.

7. FPT Shop

Chương trình khuyến mãi Black Friday của FPT Shop sẽ diễn ra từ 23-25/11. Ưu đãi lớn nhất dịp này chỉ áp dụng cho mua Online. Đó là chương trình tặng Voucher giảm giá lên tới 23%. Tuy nhiên, mình đã thử thì chỉ được mã giảm 3% thôi.

8. Juno

Trong mấy năm gần đây, năm nào Juno cũng là đơn vị nổ phát súng đầu tiên tung ra chương trình khuyến mãi Black Friday siêu siêu hot. Đặc điểm của chương trình khuyến mãi Black Friday của Juno là diễn ra trước Black Friday chính thức 1 tuần.

Năm nay, chương trình Black Friday của Juno bắt đầu từ 8h sáng ngày 16/11 – 30/11/2018. Đây là một trong những sự kiện được quan tâm nhất trong số các chương trình giảm giá Black Friday Việt Nam năm nay.

Năm nay, Juno mở bán hàng trăm mẫu giày túi bán chạy với giá giảm lên tới 50%. Chương trình giảm giá Black Friday của Juno sẽ áp dụng toàn quốc và cả kênh bán hàng trực tuyến.

9. Vincom

Cuối tuần này, chương trình khuyến mãi thường niên Black Friday 2018 sẽ diễn ra trên tất cả các hệ thống trung tâm thương mại Vincom. Nếu xét về các chương trình khuyến mãi Black Friday Offline 2018 thì sự kiện Black Friday của Vincom này là sự kiện đáng mong chờ nhất.

10. Ebay

Bên cạnh Amazon, Ebay cũng là địa chỉ cực tốt để bạn săn hàng giảm giá, khuyến mãi Black Friday 2018. Có rất nhiều sản phẩm giảm giá trong tuần Black Friday và Cyber Monday ở Ebay. Đặc biệt ở Ebay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ Ship miễn phí về Việt Nam và có giá rất rẻ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục