MSB ưu đãi lãi suất cho vay kinh doanh từ 6,2%/năm

10:02' - 05/04/2024
BNEWS Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai gói tín dụng ưu đãi với lãi suất chỉ từ 6,2%/năm cho nhu cầu vay vốn kinh doanh.

Theo đó, khách hàng hộ kinh doanh, chủ doanh nghiệp và doanh nghiệp siêu nhỏ vay bổ sung vốn lưu động phục vụ mùa kinh doanh năm 2024 sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi, hạn mức cho vay lên tới 20 tỷ đồng…

 

Cụ thể, với hình thức vay tín chấp, MSB tài trợ kinh doanh không cần tài sản đảm bảo tới 1,5 tỷ đồng – hỗ trợ nguồn vốn liên thông cho cả vai trò cá nhân (chủ kinh doanh) và vai trò doanh nghiệp với mức lãi suất chỉ từ 1,08%/tháng; cho vay đơn lẻ cho chủ doanh nghiệp với hạn mức tới 1 tỷ đồng, lãi suất 1,20%/tháng và cho vay hộ kinh doanh với hạn mức 700 triệu đồng.

Bên cạnh đó, với chủ hộ kinh doanh, chủ doanh nghiệp và doanh nghiệp siêu nhỏ có tài sản bảo đảm, MSB cũng khuyến khích các khách hàng này sử dụng gói vay thế chấp để hưởng lãi suất cạnh tranh hơn cùng nhiều chương trình ưu đãi.

Trong đó, khách hàng được tài trợ kinh doanh có tài sản đảm bảo tới 20 tỷ đồng, lãi suất từ 6,2%/năm; khách hàng có nhu cầu vay vốn tiêu dùng sẽ nhận được lãi suất ưu đãi, chỉ từ 6,5%/năm. Đặc biệt, MSB áp dụng mức lãi suất chỉ từ 0% cho khách hàng vay trả nợ khoản vay tại ngân hàng khác, hỗ trợ tối đa cho hộ kinh doanh, chủ doanh nghiệp và doanh nghiệp siêu nhỏ ổn định sản xuất, phát triển kinh doanh.

Với hạn mức vay được cấp, khách hàng có thể sử dụng đa dạng các sản phẩm tài chính, bao gồm thẻ tín dụng, thấu chi, vay từng lần, vay hạn mức, bão lãnh, LC,…

Nhằm mang đến cho khách hàng sự thuận tiện tối đa, MSB tập trung đẩy mạnh các sản phẩm, dịch vụ trên kênh số. Theo đó, khách hàng có thể đăng ký vay 100% online, phê duyệt khoản vay nhanh chỉ từ 24 giờ làm việc.

Hành trình vay kênh số này đã được ngân hàng MSB triển khai từ tháng 01/2023 với gần 4.000 khách hàng được phê duyệt thành công trong năm đầu ra mắt.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục