MU:CON khám phá cơ hội và thách thức trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu

09:39' - 17/09/2020
BNEWS MU:CON sẽ khám phá cả cơ hội và thách thức mà ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu đang phải đối mặt trước đại dịch COVID-19.

MU:CON, sự kiện âm nhạc quốc tế lớn nhất Hàn Quốc, sẽ được tổ chức trực tuyến trong năm nay.

Các nhà tổ chức cho biết sự kiện này sẽ khám phá cả cơ hội và thách thức mà ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu đang phải đối mặt trước đại dịch COVID-19.

Theo Cơ quan Sáng tạo Hàn Quốc (KOCCA), MU:CON Online 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 23-26/9 tại Seoul với chủ đề "Hậu Corona, Tương lai cho ngành âm nhạc", song không có khán giả hay diễn giả nước ngoài trực tiếp tham dự. Các cuộc hội thảo và buổi giới thiệu sẽ được đưa lên YouTube.

Các diễn giả chính tham dự sự kiện gồm Lee Sung-soo, Giám đốc điều hành (CEO) của SM Entertainment và Jaeson Ma, đồng sáng lập của công ty truyền thông của Mỹ 88rising và đồng sở hữu nền tảng truyền thông xã hội Triller.

Cả hai sẽ thảo luận về sự thay đổi của ngành công nghiệp âm nhạc trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn ra trên phạm vi toàn cầu.

Cho Sung-moon, CEO của công ty phân tích dữ liệu âm nhạc Chartmetric có trụ sở tại Thung lũng Silicon và Kim Yeon-jeong, Trưởng bộ phận Đối tác K- Pop & K-Content toàn cầu của Twitter cũng sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các xu hướng và cơ hội mới nhất liên quan đến kinh doanh âm nhạc toàn cầu.

Một buổi hòa nhạc mở màn sẽ được tổ chức vào ngày 23/9 với sự góp mặt của các nghệ sĩ K-pop, bao gồm Teen Top, GFriend, ONF và Dreamcatcher.

Giám đốc nghệ thuật của MU:CON, Yoon Sang, một nhà sản xuất dày dạn kinh nghiệm tại Hàn Quốc, cho biết ban đầu ông đã tỏ ra do dự về việc liệu có tổ chức sự kiện này hay không.

Tuy nhiên, trong một cuộc họp báo trực tuyến ông Yoon khẳng định bất chấp những thách thức do đại dịch COVID-19 gây ra, ông vẫn tin tưởng vào sự thành công của MU:CON thông qua tối đa hóa việc sử dụng hệ thống trực tuyến./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục