Mưa lớn tại thành phố Hồ Chí Minh: Cây đổ đè ô tô, sét đánh cháy nhà dân

17:25' - 20/09/2017
BNEWS Ngày 20/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện một cơn mưa lớn kèm gió mạnh, kéo dài khoảng một giờ, làm cây đổ vào ô tô khiến một người bị thương và sét đánh cháy nhà dân.
 Chiếc xe bị cây to đổ làm bẹp dúm, hư hỏng nặng. Ảnh: Mạnh Linh - TTXVN

Trước đó, vào khoảng 12 giờ 30, xe ô tô biển kiểm soát 51F – 695.38 chở theo một phụ nữ đang lưu thông trên đường Tôn Đức Thắng (Quận 1) theo hướng từ đường Đinh Tiên Hoàng về cầu Khánh Hội thì bất ngờ bị một cây cổ thụ bên đường bật gốc, đổ đè bẹp ô tô. Người phụ nữ ngồi phía sau ô tô bị thương được người dân đưa đi cấp cứu.
Tại hiện trường, chiếc xe ô tô bị đè bẹp, biến dạng, nhiều mảnh kính văng tứ tung. Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường để xử lý sự cố. Cây cổ thụ trên có đường kính 1,5 mét, cao gần 20 mét.
Cùng thời điểm trên, nhiều người dân phát hiện sét đánh trúng một cột điện trong hẻm 245, đường Âu Cơ, Phường 9, quận Tân Bình, tạo ra tiếng nổ và lửa bốc lên dữ dội. Ngọn lửa lan theo đường dây điện bén vào căn nhà cấp 4 trong hẻm.

Căn nhà bị lửa bao phủ, may mắn bên trong căn nhà không có người ở. Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Quận 11 đã điều động đến hiện trường triển khai chữa cháy. Do hiện trường vụ cháy nằm sâu trong hẻm nên các chiến sĩ chữa cháy phải nối hàng chục mét vòi rồng mới có thể tiếp cận đám cháy.

Đến khoảng 14h cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Căn nhà cùng với nhiều nguyên vật liệu dùng để sản xuất túi xách bị cháy và hư hỏng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục