Mưa to khiến giao thông tại Phú Yên thiệt hại nặng

13:32' - 04/11/2017
BNEWS Ngày 4/11, cơn bão số 12 đổ bộ vào tỉnh Phú Yên gây mưa to, gió lớn khiến nhiều tuyến giao thông trên địa bàn tỉnh bị thiệt hại nặng nề.
Cột điện bị gãy đổ do bão tại địa bàn thành phố Tuy Hòa. Ảnh: Thế Lập – TTXVN.

Hiện hệ thống giao thông đường sắt bị phong tỏa hoàn toàn và có 2 tàu hàng bị kẹt ở ga Hòa Đa và Đông Tác. Nhiều hành khách đi tàu bị ách tắc tại ga Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) và ga Diêu Trì (tỉnh Bình Định).

Không ít khách hàng mua vé tại ga Tuy Hòa đã trả vé hoặc đổi vé để có chuyến đi phù hợp. Ngoài ra, các chuyến bay đến sân bay Tuy Hòa và ngược lại đều đã được các hãng hàng không thông báo hủy chuyến. 

Theo ghi nhận thông tin của phóng viên TTXVN, Cảng Vũng Rô đã bị bay hoàn tòan khu vực cầu cảng. Bên cạnh đó, hệ thống giao thông đường bộ cũng bị hư hại nặng. Đáng lưu ý, quốc lộ 19C, mặt đường ngập sâu 0,5-0,7m; quốc lộ 25 tắc đường tại km 07+500 và 69+900. Riêng Quốc lộ 1 vẫn có thể lưu thông nhưng với tốc độ chậm.

Ngoài ra, một số tuyến đường tỉnh lộ như: tuyến ĐT642 (huyện Đồng Xuân), tuyến ĐT 650 (huyện Tuy An) bị ngập sâu. Không những thế, tại thành phố Tuy Hòa, hàng loạt cây xanh và pano bị ngã đổ chắn ngang mặt đường cộng với lượng nước mưa lớn làm cho giao thông gặp nhiều khó khăn. Hiện nay các đơn vị giao thông đô thị đang nỗ lực để khôi phục giao thông./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục