Mua xe máy điện VinFast chỉ từ 5,4 triệu đồng trả trước

17:53' - 05/07/2024
BNEWS Từ nay đến 31/8, chỉ cần trả trước 30% giá trị xe, tức từ 5,4 triệu đồng, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một mẫu xe điện VinFast, kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng voucher hay cơ hội trúng xe.

Ưu đãi nối liền ưu đãi

“Tiền của con tiết kiệm được khoảng 3 triệu, tôi bù thêm cho cháu khoản còn thiếu, trả trước hơn 5 triệu đồng là có thể nhận xe về nhà”, chị Thục Oanh (Hà Nội) nói về quyết định mua chiếc VinFast Evo200 như phần quà cho con sắp vào năm nhất đại học. Nhờ chính sách ưu đãi mới từ VinFast, nhiều người dùng có thể dễ dàng sở hữu mẫu xe điện thông minh, thời trang với mức chi phí hợp lý.

Từ 25/6 đến 31/8, lần đầu tiên VinFast áp dụng ưu đãi miễn phí lãi suất vay (0%) trong 6 tháng đầu cho tất cả các mẫu xe máy điện. Khách hàng chỉ cần trả trước 30% giá trị xe, sau đó trả góp trong thời hạn 6 hoặc 12 tháng. Ví dụ, nếu mua mẫu VinFast Evo200 giá 18 triệu đồng, số tiền ban đầu người dùng cần trả chỉ từ 5,4 triệu đồng.

Bên cạnh chính sách trả góp, từ ngày 18/6 đến 31/8, VinFast còn tặng tiền 1 triệu đồng đối với khách mua trả góp các mẫu Evo200, Evo200 Lite, Feliz S; 2 triệu đồng đối với Klara S2, Vento S, Theon S. Trong khi đó, khách hàng mua xe theo hình thức trả thẳng, mức ưu đãi tăng lên gấp đôi, từ 2-4 triệu đồng với các dòng xe tương ứng.

Ngoài ra, từ 1/7 đến hết tháng 8, khách hàng mua xe máy điện VinFast còn được tham gia rút thăm trúng thưởng để có cơ hội nhận các phần quà là xe Evo200, Vento S và Feliz S.

“So với các đối thủ trên thị trường, chương trình khuyến mãi của VinFast đang vượt trội hơn, cả về số lượng các mẫu xe và giá trị áp dụng”, anh Huỳnh Khánh, chủ một cửa hàng kinh doanh xe máy điện ở Hà Nội nhận xét.

Theo anh, chương trình này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Học sinh, sinh viên, nhóm khách với tài chính phụ thuộc hoặc hạn hẹp có thể dễ dàng sở hữu một mẫu xe giá hợp lý nhưng vẫn thời trang, nhiều tính năng hiện đại.

Những khách hàng đã có công việc và thu nhập ổn định cũng sẽ hứng thú với chương trình này vì các ưu đãi như voucher áp dụng cho cả hai hình thức thanh toán giúp tiết kiệm số tiền không nhỏ, lại thêm cơ hội mua xe trúng xe. “Lựa chọn xe máy điện VinFast giai đoạn này có thể xem là một món hời”, anh Khánh cho biết.

Lựa chọn phương tiện xanh “vừa kinh tế, vừa tinh tế”

Hiện tại, xe máy điện ngày càng được lòng người dùng Việt, đặc biệt là từ khi VinFast gia nhập thị trường. VinFast là hãng xe hiếm hoi trên thị trường có sự đầu tư bài bản, đồng bộ từ nhà máy sản xuất đến kiểm soát chất lượng sản phẩm, để mang tới cho khách những dòng xe thông minh, an toàn.

Bên cạnh đó, với hệ thống trạm sạc rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh gần gũi với khách Việt, những mẫu xe điện VinFast đang là cái tên phổ biến hàng đầu khi nhắc tới xe máy điện trong nước. 

Với xe máy điện VinFast, khách hàng tỏ ra thích thú khi chuyển từ xe xăng sang xe thuần điện. Điểm khác biệt rõ nét nhất của các mẫu xe máy điện VinFast là ngôn ngữ tạo hình hiện đại, trẻ trung cùng khả năng vận hành ấn tượng hơn hẳn xe xăng.

“Lần đầu lái thử xe điện đã mê luôn vì tăng tốc không có độ trễ, hơn nữa gần như không nghe thấy tiếng ồn động cơ”, chị Phương Anh (Hà Nội) chia sẻ sau khi lần đầu trải nghiệm mẫu Klara S2. Theo chị, khả năng phản ứng tức thì của động cơ điện là chìa khóa để những mẫu xe máy VinFast luôn tạo ra gia tốc tốt, đem đến cảm giác hứng khởi cho người lái.

Bên cạnh việc vận hành thú vị, xe máy điện còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như kết nối điện thoại thông minh, định vị GPS, cập nhật phần mềm… Toàn bộ pin LFP trang bị trên xe máy điện VinFast đều đáp ứng chuẩn chống nước IP67, các tiêu chuẩn về an toàn của Việt Nam và quốc tế như UN 38.3, QCVN91:2019/BGTVT, đồng thời cho tầm hoạt động lên đến 200 km mỗi lần sạc.

Pin trên xe máy điện VinFast còn được bảo vệ bởi hệ thống quản lý pin do hãng tự phát triển dựa theo thói quen sử dụng xe của người Việt, nhằm đảm bảo sự an toàn và tối ưu về công năng. Thời gian bảo hành dài vượt trội lên tới 5 năm cùng chi phí sử dụng thấp hơn xe xăng cũng là lợi thế lớn của xe máy điện VinFast. 

Thông qua chính sách bán hàng mới, giới quan sát nhận định, VinFast một lần nữa thể hiện mong muốn đồng hành cùng người tiêu dùng, khuyến khích thay đổi thói quen di chuyển hàng ngày theo hướng xanh, sạch và văn minh hơn.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục