Chủ xe VF 9: Chơi xe điện không lo về giá với chính sách độc nhất của VinFast

21:30' - 03/07/2024
BNEWS Theo anh Nguyễn Hoàng Hiệp (Hà Nội), lựa chọn VF 9 là để được sở hữu mẫu xe đúng giá trị và vượt trội so với xe xăng cùng tầm giá.

Kết hợp cùng chính sách hậu mãi, chính sách đổi xe và cam kết mua lại xe độc đáo với mức giá hấp dẫn, VinFast mang đến sự an tâm tuyệt đối cho chủ xe VF 9.

Chiếc xe “đúng giá trị”, cao cấp hơn hẳn xe xăng cùng tầm giá

Là một giảng viên lâu năm tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam và có nhiều đề tài khoa học về lĩnh vực môi trường, với anh Nguyễn Hoàng Hiệp (Hà Nội), việc lựa chọn một chiếc xe không chỉ dựa trên nhu cầu cá nhân mà còn thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng.

“Tôi luôn mong muốn góp phần làm cho môi trường sống tốt hơn bằng những hành động cụ thể”, anh chia sẻ về lý do đầu tiên khi quyết định mua VinFast VF 9.

 

Lý do thứ 2, theo anh Hiệp, đó là giá bán của VinFast VF 9. Anh cho biết, thông thường, với các hãng nước ngoài, các mẫu xe cùng trang bị, tính năng nhập về Việt Nam sẽ đội giá gấp nhiều lần. Vì thế, anh cho rằng chiếc VF 9 sẽ giúp anh nhận được nhiều trải nghiệm đúng với giá trị thật.

Anh Hiệp nhận chiếc VinFast VF 9 vào tháng 12/2023. Xe thuộc phiên bản Plus, trần thép, sử dụng pin CATL, có 6 chỗ ngồi với ghế cơ trưởng ở hàng thứ 2. Cho đến nay, sau nửa năm, xe đã lăn bánh được khoảng 10.000 km.

Trong quá trình sử dụng, anh ấn tượng nhất với hệ thống điều khiển của xe. Anh có thể điều khiển các chức năng cũng như hiểu hơn về chiếc xe của mình qua màn hình, trợ lý ảo hoặc ứng dụng VinFast.

“Phần mềm trên VinFast VF 9 cho phép tôi tương tác nhiều với xe. Điều này mang đến trải nghiệm tốt hơn so với chiếc xe xăng trước đây”, anh nhận xét. Bên cạnh đó, nhờ ưu thế là xe điện, phần mềm của VF 9 sẽ thường xuyên được nâng cấp, cho nhiều trải nghiệm mới mẻ và thông minh hơn.

Khi đặt VF 9 lên bàn cân với các mẫu xe xăng cùng tầm tiền, anh nhận thấy khoang nội thất của VinFast VF 9 cao cấp hơn hẳn. Toàn bộ ghế ngồi bọc da, được trang trí bằng họa tiết thêu hình thoi cùng tựa đầu dập nổi logo chữ V bắt mắt. Hai hàng ghế trước đều chỉnh điện, tích hợp sưởi, làm mát, massage.

“Đặc biệt, hàng ghế cơ trưởng cho cảm giác ngồi rất thoải mái. Phiên bản Plus có thêm một màn hình ở phía sau, có thể điều chỉnh các tính năng giải trí cũng như hệ thống điều hòa. Kính cửa sổ được làm đen mờ, cộng thêm rèm kéo tay giúp che nắng cũng như đảm bảo sự riêng tư khi cần”, anh Hiệp cho biết.

Theo anh, đây là những trang bị mà một số xe cùng tầm tiền ở mức 1,5-2,5 tỷ đồng của bạn bè anh sử dụng không có.

Ngoài ra, với hệ thống treo khí nén, anh cảm thấy ngồi trong VinFast VF 9 rất êm ái và dễ chịu, khi đi qua các gờ giảm tốc không bị khó chịu hay bị xóc như các xe khác. “Xe tăng tốc rất tốt, mỗi lần vượt xe khác trên cao tốc đều rất tự tin và an toàn”, anh cho biết VinFast VF 9 sở hữu động cơ có công suất 402 mã lực và mô-men xoắn 620 Nm, thông số ấn tượng so với tầm tiền.

“Yên tâm tận hưởng từng phút giây với VF 9”

Theo anh Hiệp, VinFast đang là hãng xe có chính sách bảo hành tốt nhất Việt Nam, lên tới 10 năm hoặc 200.000 km cho VF 9 và 10 năm không giới hạn km cho pin.

Ngoài ra, chiếc VF 9 của anh chỉ cần bảo dưỡng sau mỗi 12.000 km, không phải bảo dưỡng, thay dầu động cơ... mỗi 5.000 km như xe xăng. Dù xe mới chỉ đi được 10.000 km, chưa từng phải mang xe đến xưởng dịch vụ, nhưng anh Hiệp hoàn toàn yên tâm kể cả khi đi công tác xa buổi đêm vì hãng cũng cung cấp số hotline hoạt động 24/7.

Mới đây, VinFast đã bổ sung thêm một loạt các đặc quyền dành riêng cho chủ xe VF 9. Khi biết thông tin về chính sách mới, anh tỏ ra bất ngờ khi mình nhận được những ưu đãi “chưa từng có tiền lệ” trên thị trường. Một trong số này là chính sách miễn phí sạc pin cho tất cả xe VF 9 trong vòng 2 năm tại trạm sạc chính hãng VinFast trên toàn quốc đến hết ngày 31/5/2026.

“Mỗi tháng, chi phí sạc pin chiếc VF 9 của tôi là 3-4 triệu đồng. Giờ đây, tự nhiên mỗi tháng tôi có thêm một khoản để… đi nhậu”, anh hóm hỉnh.

Chưa hết, chủ xe VF 9 còn được miễn phí gửi xe (dưới 5 tiếng), ưu tiên đỗ tại các địa điểm thuộc hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup đến hết ngày 1/7/2026.

Tuy nhiên, điều làm anh ấn tượng nhất là việc VinFast sẽ mua lại xe với mức giá cam kết tối thiểu từ 70% cho 36 tháng sử dụng lên tới 90% cho xe chưa quá 6 tháng. Song song đó, hãng cũng cho phép khách hàng đổi một chiếc VF 9 mới với mức giá cam kết mua lại tối thiểu bằng 73% giá xe mới sau 36 tháng sử dụng, 93% cho xe chưa quá 6 tháng.

Anh nói rằng xe của mình còn mới nên chưa có nhu cầu đổi hay bán lại, nhưng việc hãng đồng ý mua lại là rất đáng lưu tâm.

“VinFast đã chủ động thiết lập một mức giá sàn cho VF 9. Điều này giúp xe giữ giá hơn, đúng với giá trị thực mà VF 9 mang lại”, anh Hiệp phân tích. Anh cho rằng, các chủ xe sẽ không lo bị các thợ buôn xe cũ ép giá, lại “nhẹ đầu” về quy trình, thủ tục. Từ đó, người dùng sẽ tự tin hơn với quyết định của mình và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

“Thay vì cứ lo rằng xe bán lại mất giá, tôi sẽ dành thời gian đó để tận hưởng những phút giây thư giãn cùng chiếc VinFast VF 9. Tôi nghĩ rằng đây mới là giá trị lớn hơn mà chính sách này mang lại”, anh khẳng định.

    

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục