Năm mới lì xì kiểu mới với Sacombank eBanking

16:55' - 04/01/2018
BNEWS Khuyến mãi hấp dẫn “Năm mới lì xì kiểu mới” đang được triển khai dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử Sacombank eBanking.
Năm mới lì xì kiểu mới với Sacombank eBanking

Từ nay đến hết ngày 31/3/2018, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình khuyến mãi “Năm mới lì xì kiểu mới” dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử Sacombank eBanking bao gồm Internet Banking (www.isacombank.com.vn), ứng dụng Mobile Banking App (tải từ Apple Store hoặc Google Play) và Mobile Banking Web (www.msacombank.com.vn).

Theo đó, trong thời gian triển khai chương trình, Sacombank tặng 79.000 đồng cho 3.979 khách hàng mở mới tài khoản thanh toán, đăng ký dịch vụ Ngân hàng điện tử, đăng nhập lần đầu và thực hiện thành công giao dịch Chuyển tiền nhận bằng di động hoặc Chuyển tiền đến thẻ Visa/Mastercard; tặng 68.000 đồng cho 3.979 khách hàng đã mở tài khoản thanh toán trước năm 2018, đăng nhập lần đầu dịch vụ Ngân hàng điện tử và thực hiện thành công giao dịch Chuyển tiền nhận bằng di động hoặc Chuyển tiền đến thẻ Visa/Mastercard.

Đặc biệt, vào ngày mùng 10 Thần tài (25/2/2018), Sacombank tặng 390.000 đồng cho 39 khách hàng mở mới tài khoản thanh toán và đăng ký dịch vụ Ngân hàng điện tử trong năm 2018 có thực hiện thành công giao dịch với giá trị từ 3 triệu đồng trở lên.

Ngoài ra, từ ngày 26/2/2018 đến ngày 31/3/2018, mỗi tuần, Sacombank còn tặng 500.000 đồng cho 10 khách hàng có tổng số lượng giao dịch Chuyển tiền – nhận bằng di động và Chuyển tiền đến thẻ Visa/Mastercard cao nhất tối thiểu 10 giao dịch với tổng giá trị từ 1 triệu đồng trở lên.  

Chuyển tiền - Nhận bằng di động là dịch vụ khách hàng có thể chuyển tiền từ tài khoản, thẻ tín dụng thông qua Internet Banking hoặc Mobile Banking hoặc ATM. Người được nhận tiền chỉ cần đến bất kỳ ATM nào của Sacombank để nhận tiền với các thao tác đơn giản: bấm phím 9 tại ATM, nhập mã rút tiền, số tiền do người chuyển tiền cung cấp và mã xác thực do Sacombank gửi đến điện thoại người nhận tiền sau khi nhập đúng mã rút tiền.

Dịch vụ này rất hữu ích đối với khách hàng có nhu cầu phải chuyển tiền gấp, ngoài giờ làm việc mà người nhận không có thẻ hoặc tài khoản ngân hàng.

Chuyển tiền đến thẻ Visa/Mastercard là dịch vụ dành cho tất cả khách hàng có tài khoản hoặc thẻ được mở/phát hành tại Sacombank.

Khách hàng có thể thực hiện thanh toán, chuyển tiền, nạp tiền đến tất cả thẻ tín dụng, thẻ thanh toán và thẻ trả trước mang thương hiệu Visa/Mastercard được phát hành tại Việt Nam bằng cách chỉ cần nhập thông tin số thẻ thụ hưởng vào ứng dụng chuyển tiền trên Internet Banking/ Mobile Banking.

>>> Sacombank thêm chức năng rút tiền nhanh bằng QR tại ATM

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục